เจ้าหน้าที่ จ.ศรีสะเกษ สนธิกำลัง บุกจับกุมผู้ค้ายาเสพติด ใน อ.ภูสิงห์ ด้านสามีไหวตัวทัน ทิ้งภรรยาท้อง 3 เดือน ให้ตำรวจจับ ข้อหาครอบครองยาบ้า-กัญชา-ไอซ์

นายสรศิริ จันดีบุตร ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มความมั่นคง อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ นำกำลัง อส.อ.ภูสิงห์ สนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ภูสิงห์ เจ้าหน้าที่ ทหาร ฉก.3 กกล.สุรนารีและกำนัน ต.ห้วยตามอญ เปิดแผนปฏิบัติการ 238 พิทักษ์นครลำดวน เข้าทำการปิดล้อมบ้านเลขที่ 163 หมู่ที่ 8 ต.ห้วยตามอญ อ.ภูสิงห์ เพื่อตรวจค้น/จับกุม น.ส.ธิดา หรือ น้อย ยอดพงษา อายุ 20 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้อง 3 เดือน พร้อมของกลาง ยาบ้า 67 เม็ด ยาไอซ์ หนัก 79.7 กรัม กัญชาแห้งอัดแท่ง หนัก 165 กรัม ซึ่งตรวจพบที่กอกล้วยข้างบ้าน ส่วนสามีของ น.ส.ธิดา ที่เป็นเป้าหมายสำคัญ ไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ นายอรรถพล อรรคบุตร นายอำเภอภูสิงห์ ได้รับรายงานจากสายลับว่า น.ส.ธิดา หรือ น้อย ร่วมกับสามีได้ซึ่งอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว มีพฤติการณ์ลักลอบนำยาบ้าและยาไอซ์มาจำหน่ายให้วัยรุ่นในพื้นที่มานานแล้ว จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามจนทราบชัด จึงสนธิกำลังร่วมกันเข้าปิดล้อมจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ โดยบอกว่า ไม่ได้เป็นคนขายยาเสพติด แต่ได้เป็นคนเก็บเงินที่สามีนำมาให้ จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดฯ ประเภทที่ 1,5 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ภูสิงห์ ดำเนินคดีต่อไป