วัยรุ่นเมืองนนฯ ขี่จักรยานยนต์ประกบ ถีบรถ เอามีดฟัน แล้วชักปืนยิงคู่อริ เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนบางกรวยไทยน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิงนภาพร ฤทธิชัย รองสารวัตร (สอบสวน) ส.ภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งเหตุ มีชายวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต บริเวณ ถ.บางกรวยไทยน้อย หมู่ 1 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเเพทย์จากสถาบันนิติวิทย์ศาสตร์และเจ้าหน้าที่ปอเต๊กตึ๊งรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณเลนซ้าย ถนนหน้าชุมชมไมตรีอุทิศ พบร่าง นายภูเบศร์ ชีพนุรัตน์ อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ มีบาดเเผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่สีข้างด้านซ้ายจำนวน 1 นัด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดเเผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตที่จอดอยู่บริเวณข้างทาง

นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกำลังจะไปตลาดนกฮูกกับเพื่อน มีวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ซ้อน 2 ขับเข้ามาถีบรถจักรยานยนต์ที่ตนซ้อนเพื่อนมา เเละใช้มีดฟันมาที่ตน ก่อนชักปืนยิง 1 นัด ขณะอยู่บนรถจักรยานยนต์ เพื่อนตนที่เสียชีวิตกำลังจะขับหนีเเต่ไม่พ้น เพราะมีรถจักรยานยนต์อีกคันวิ่งอยู่เลนซ้าย ซึ่งตนเคยเห็นหน้าคู่กรณีมาก่อน เเละเคยทะเลาะวิวาทกันมาประมาณ 3-4 เดือน หลังจากที่เพื่อนตนโดนยิงเพื่อนบอกกับตนว่าไม่ไหวเเล้ว ตนจึงประคองรถเเละจอดเข้าข้างทาง เเละทางคู่กรณีได้ขี่หนีไป ซึ่งตนมั่นใจว่า ทางคู่กรณีตั้งใจที่จะลงมือก่อเหตุ ซึ่งวันนี้ตนไม่ได้พกอาวุธ เพราะเเค่อยากจะออกมาเพื่อไปเดินเล่นที่ตลาด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางบัวทอง ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตร่วมถึงพยานแวดล้อมไว้ และจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาเส้นทางการหลบหนีของกลุ่มผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป