แม่เจ้าบ่าวเบี้ยวงานแต่ง ปล่อยสาววัย 15 น้ำตาตก ต้อนรับแขกคนเดียว เผยยินดีผ่อนจ่ายค่าจัดงานทั้งหมด และพร้อมจัดงานแต่งใหม่อีกรอบ ด้านพ่อเจ้าสาว ลั่นเข็ดแล้วกลัวโดนหลอกซ้ำ

เจ้าสาวอายุ 15 ปี นั่งร้องไห้ ต้อนรับแขกคนเดียว หลังถูกเจ้าบ่าว อายุ 20 ปี เบี้ยวไม่มาแต่ง กลายเป็นหม้ายขันหมาก ทั้งที่จัดงานไว้รอเรียบร้อย ทำให้แม่เจ้าสาวร้องสุดเสียงเจ็บปวดแทนลูก เหตุเกิดในพื้นที่อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด นางอุมาพร อายุ 56 ปี แม่ของเจ้าบ่าว เปิดใจยอมรับว่า หาเงิน 6 หมื่นบาท และทองคำหนัก 1 บาทค่าสินสอดไม่ทัน เพราะทุกวันนี้อาศัยบ้านคนอื่นอยู่ หาเช้ากินค่ำ ส่วนลูกชายไม่มีงานทำ ที่ผ่านมาเคยแจ้งทางฝ่ายเจ้าสาวแล้วว่า ไม่พร้อม แต่ยังงงว่า ทำไมถึงจัดงานขึ้นมา 666

พร้อมขอรับผิดชอบจ่ายค่าจัดงานทั้งหมด 1 แสนบาท แต่ขอแบบทยอยผ่อนจ่ายเอา เพราะจ่ายทีเดียวไม่ไหว และหากเป็นไปได้อยากไปสู่ขอใหม่ในเดือนหน้า เพราะต้องใช้เวลาเตรียมเงิน

ด้านนายสม อยู่สำราญ อายุ 43 ปี พ่อของเจ้าสาว เผยว่า เข็ดแล้ว รอบนี้ครอบครัวต้องเป็นหนี้ เอาที่ดินไปจำนอง แถมยังยืมเงินญาติมาอีก เงินเก็บก็หมดไปกับงานแต่ง ยืนยันจะไม่มีการจัดงานแต่งใหม่เด็ดขาด หวั่นโดนหลอกซ้ำ และลูกสาวยังเสียใจอยู่ ส่วนด้านคดีจะเอาผิดเจ้าบ่าว ในข้อหาพรากผู้เยาว์ ให้ถึงที่สุด