แม่วัย 18 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์จะไปรูดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ร้านค้า หวังซื้อนมให้ลูกวัย 2 ขวบ ที่รออยู่บ้าน ไปถึงร้านลืมบัตร รีบบึ่งกลับไปเอาที่บ้าน โดนรถกระบะชนเสียชีวิตคาที่

ร.ต.อ.พงศกร อ่อนสลวย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณปากทางเข้า บ้านนกเกรียน ต.เมืองแก อ.สตึก จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า สีบรอนช์ทอง ทะเบียน บว 4543 บุรีรัมย์ จอดอยู่ข้างถนนด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ล้มอยู่กลางถนน สภาพพังยบเยิน และบริเวณข้างถนนยังพบศพของ น.ส.มาธวี ชินรัมย์ อายุ 18 ปี เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยต่อมานายพุฒิพงศ์ ชินรัมย์ อายุ 24 ปี สามีผู้ตาย และนางกมลพัฒน์ ชินรัมย์ อายุ 55 ปี แม่ของผู้ตายเดินทางมาถึง ต่างรับกับเหตุการณ์ไม่ได้ นั่งร้องไห้ฟูมฟายตลอดเวลา

สอบถามคนเพื่อนบ้านผู้ตายทราบว่า น.ส.มาธวี ขี่รถจักรยายนต์ออกจากบ้าน มากับนางกมลพัฒน์ 2 คน เพื่อจะไปกดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ร้านค้าห่างจากบ้านประมาณ 5 กม. เพื่อจะรูดซื้อนมให้ลูกวัย 2 ขวบ ที่รอกินนมอยู่ที่บ้าน เมื่อไปถึงร้านค้า น.ส.นาธวี ลืมบัตรสวัสดิการแห่งรัฐไว้ที่บ้าน จึงรีบกลับมาเอาบัตร โดยทิ้งแม่ไว้ที่ร้านค้า แต่มาประสบเหตุก่อน คาดว่าผู้ตายอาจจะรีบ เพราะลูกวัย 2 ขวบ รอกินนมอยู่ที่บ้าน

ขณะที่นายคาวี ใหญ่เลิศ อายุ 29 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนขับรถบนถนนสายสตึก-จอมพระ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยายนต์คันดังกล่าวได้ขับพุ่งออกมา จึงเบรกไม่ทัน และเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว