สังคมเสื่อม! พ่อติดยางอมแงม ตั้งวงเสพไอซ์ต่อหน้าลูกน้อยวัย 2 ขวบ

(13 ธ.ค. 2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. เข้าจู่โจมตรวจค้นภายในแฟลตการเคหะอาคารที่ 9 ซอย 10 ถนนราษฎร์ยินดี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่สืบทราบว่าเป็นหนึ่งในแหล่งซื้อ-ขายและแพร่ระบาดของยาเสพติด

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นห้องบนชั้นที่ 4 พบว่ามีกลุ่มชายหญิงกำลังนั่งมั่วสุมเสพยากันอยู่ภายในห้อง และยังมีเด็กอายุประมาณ 2 ขวบอยู่ภายในหองอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นายวีระวงศ์ อายุ 34 ปี พร้อมไอซ์ 3 ถุง หนัก 15 กรัม ส่วนภรรยาของนายวีระวงศ์ ให้การว่าสามียุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเพียงคนเดียวเท่านั้น ตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้จับกุม น.ส.ธันวาภรณ์ อายุ 24 ปี หรือน้ำหวาน ซึ่งร่วมเสพไอซ์อยู่ในห้องดังกล่าวด้วย โดยน.ส.ธันวาภรณ์ รับสารภาพว่า ตนเองเสพยามาตั้งแต่อายุ 13

และจากการสอบสวน นายวีระวงศ์ ได้ให้การซัดทอดว่าสั่งซื้อยาไอซ์มาจาก นายปอ ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง ซึ่งพักอยู่ที่แฟลตการเคหะ อาคาร 7 ชั้น 1 ทั้งนำมาเสพและขายโดยเสพไอซ์มา 3 ปี และเพิ่งขายได้ 6 เดือน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และ 2. เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

ด้านภรรยาและลูกชายได้ติดต่อให้ญาติมารับไปดูแลแล้ว ขณะที่นายปอ ที่เป็นเอเยนต์ใหญ่ที่แฟลตการเคหะแห่งนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามจับกุมเนื่องจากขณะเข้าตรวจค้นนายปอไหวตัวทันและหลบหนีไปได้