อาร์เอส จัดเต็มจัดงาน "จ๊าบยุคโน้น JOOX ยุคนี้" นำเพลงฮิตของอาร์เอส มาถ่ายทอดโดยศิลปินรุ่นใหม่ GENERATION JOOX ความฮิตที่ทุกคนคิดถึงจึงกลับมาอีกครั้ง

ถือเป็นอีกโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่อีกหนึ่งโปรเจกต์ของ อาร์เอส ที่ตอกย้ำการเป็นไอคอนแห่งวงการเพลงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศ โดยการกลับมาครั้งนี้ ได้ร่วมกับมือ JOOX สร้างโปรเจกต์สุดพิเศษ “RS x JOOX GENERATION JOOX จ๊าบยุคโน้น JOOX ยุคนี้”

โดยนำเอาเพลงฮิตยุคเก่ามาปรับลุค เปลี่ยนสไตล์ให้เข้ากับคนฟังยุคใหม่ ถ่ายทอดผ่าน 7 ศิลปินรุ่นใหม่ข้ามค่ายที่ล้วนแต่ #โตมากับอาร์เอส ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น Indigo ที่เอาเพลง “ยอม” ของ “หิน เหล็ก ไฟ” มาตีความใหม่ ผ่านเสียงร้องที่ทรงพลังและซาวด์ดนตรีที่หนักแน่น

“Polycat” ที่หยิบเพลง Only You ของ JR-Voy มาตีความใหม่อีกครั้ง และเป็นครั้งแรกที่สมาชิกทั้งสามคนได้แยกไลน์ร่วมร้องด้วยกัน

“Wanyai & Mon Monik” เลือกเพลงในใจ “อยากกลับบ้าน” ของ “เสือ ธนพล” มาถ่ายทอดใหม่ด้วยเสียงประสาน เคล้ากับดนตรี Folk สุดละเมียดได้อย่างลงตัว 

“ชาติ สุชาติ” ที่เลือกเพลง “ล้างใจ” เพลงฮิตยาวนานของ “อนันต์ บุนนาค” ที่นำมาถ่ายทอดใหม่ ด้วยการผสานเสียงร้องสุดสุขุม ให้เพลงรักอกหักสุดเศร้า ให้กลายเป็นเพลงรักสุดสว่าง

“Wonderframe” ที่เลือกเพลง “ใจเธอกอดใคร” เพลงฮิตจากวง Neo-X นำเสนอการร้องแบบ Pop เน้นๆ ตรงๆ โชว์ความรู้สึกอารมณ์ออกมาได้อย่างทรงพลัง และนำเอาเสียงต้นฉบับของหนุ่ย นักร้องนำมาร่วมสร้างสีสันให้บทเพลงมีความน่าสนใจยิ่งขึ้น

Whal & Dolph ที่หยิบเพลง คนใจอ่อน (อ่อนใจ) ของ D2B มาทำใหม่ในแบบฉบับของนักดนตรีรุ่นใหม่ ที่คงความกลมกล่อมของบทเพลงต้นฉบับได้อย่างครบถ้วน

และ Urboy TJ ศิษย์เก่าของอาร์เอส ที่เลือกเพลง “ไม่อาจเปลี่ยนใจ” ของ “เจมส์ เรืองศักดิ์” มาตีความใหม่ ในเวอร์ชั่นที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์

โดยศิลปินบอกว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้ร้องเพลงฮิตในดวงใจ ซึ่งครั้งนี้พวกเราตั้งใจมาก อยากทำให้ออกมาให้ดีที่สุด และยอมรับว่าครั้งนี้กดดันและท้าทายมาก เพราะทุกเพลงต้นฉบับทำไว้ดีมาก

ทั้งนี้ สามารถร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ใหม่ ในโปรเจกต์ “RS x JOOX GENERATION JOOX จ๊าบยุคโน้น JOOX ยุคนี้” ไปพร้อมๆ กันได้แล้ววันนี้ ได้ที่ JOOX เท่านั้น