แท็กซี่ทะเลาะกับคนขี่จยย. ซัดกันนัว ต่อยกันอย่างไม่ยั้ง แบบไม่มีใครยอมใคร สุดท้ายชายขี่รถจักรยานยนต์เสียท่า ถูกคนขับรถแท็กซี่ใช้สนับมือต่อยศีรษะแตก

คลิปวิดีโอเผยให้เห็นภาพคนขับรถแท็กซี่ สวมเสื้อดำ กางเกงขายาว กำลังต่อยกับชายขี่รถจักรยานยนต์ ออกหมัดใส่กันไม่มีใครยอมใคร ผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่จังหวะหนึ่ง คนขี่รถจักรยานยนต์เสียท่าล้มลง

จากนั้น ก็ถูกคนขับแท็กซี่กระหน่ำต่อยที่ใบหน้า และศีรษะไม่ยั้ง ก่อนที่จะมีชาย 2 คนวิ่งเข้าไปห้าม เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นริมถนนรามคำแหง เมื่อเช้าที่ผ่านมา

ล่าสุดคุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 สอบถามนายชลากร สุรินทร์ราช บุคคลในคลิป เล่าว่า ช่วงเช้าระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกที่โรงเรียน ย่านรามคำเเหง แต่เมื่อผ่านบริเวณบิ๊กซี สุขาภิบาล 3 มีรถเเท็กซี่สีชมพู ซึ่งขับอยู่เลนขวา ขับเข้ามาปาดหน้า เพื่อเข้าไปจอดรอผู้โดยสารที่เลนซ้ายสุด

ด้วยความโมโห จึงตะโกนด่า พร้อมมองหน้าคู่กรณี จากนั้นอีกฝ่ายขับตาม และปาดหน้าอีกครั้ง ก่อนเกิดเหตุชกต่อยที่หน้าซอยรามคำแหง 174

หลังจากนี้จะไปแจ้งความที่ สน.มีนบุรี ยอมรับว่าตัวเองก็ผิดที่อารมณ์รุนแรงแต่อยากให้มองในฐานะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ และเป็นรถเล็กว่า หากรถใหญ่ขับโดยไม่คำนึงถึงกฎจราจร ก็อาจเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุได้