เด็กชาย 2 คน เล่นซน นำ "ระเบิดปิงปอง" ยัดใส่ "ขวดเบียร์" ยังไม่ทันขว้าง เกิดระเบิดใส่มือขาดกระจุย

ทีมข่าวเดินทางไปหา น้องก้อง อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 เผยให้ดูบาดแผลตามร่างกายตั้งแต่ใบหน้า โดยเฉพาะที่หว่างคิ้ว มีแผลใหญ่สุด นอกนั้นมีทั้งตามลำคอ ลำตัว แขน และขา นับร้อยแผล แต่โชคดีที่สะเก็ดระเบิดไม่โดนเข้าดวงตา

น้องก้อง เล่าให้ฟังว่า ไปจุดระเบิดปิงปองเล่นกันกับ เด็กชายเจ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ที่ฝายน้ำท้ายหมู่บ้าน ในจังหวัดบุรีรัมย์ ช่วงบ่ายวานนี้ โดยนำปิงปองที่ซื้อจากร้านค้านับสิบลูก มาจุดเล่นแล้วโยนลงไปในฝายน้ำ จากนั้นน้องเจ เหลือบไปเห็นขวดเบียร์ จึงคิดซนนำระเบิดปิงปองใส่ลงไป ให้ชนวนโผล่ออกมาจากปากขวด แล้วจุดไฟตั้งไว้ เพื่อดูว่ามันจะระเบิดอย่างไร แต่ตอนนั้นชนวนดับ น้องเจจึงเดินเข้าไปหยิบขวดถือมาวิ่งไล่ เพราะเห็นว่าไม่ระเบิดแล้ว แต่จู่ๆ ก็เกิดระเบิดตูมขึ้นมา ทำให้มือขวาน้องเจ แหลกละเอียด ส่วนน้องก้องเจ็บอย่างที่เห็น

นางเอี่ยม อายุ 76 ปี ยายของเด็กชายเจ เล่าว่า เมื่อวานนี้ หลานก็บอกว่าจะไปขี่จักรยานเล่นกับเพื่อน มารู้อีกทีตอนที่ชาวบ้านมาบอกว่าหลายถูกระเบิดมือขาด เพื่อนบ้านช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล จนตอนนี้ ตนเองก็ยังไม่เห็นว่าหลานอาการเป็นอย่างไร รู้แต่ว่ามือขาดถึงข้อมือ ส่วนพ่อเด็กทำงานต่างจังหวัด แจ้งข่าวให้กลับมาดูลูกแล้ว

อุทาหรณ์เด็กซน! "ระเบิดปิงปองยัดขวดเบียร์" ยังไม่ทันขว้าง มือขาดกระจุย