เกิดเหตุขาโจ๋ 2 ฝ่ายเกิดเขม่นกัน ออกจากผับชักปืนยิงถล่มใส่กันกว่า 20 นัด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน

เสียงปืนรัวยิงสนั่น บริเวณลานจอดรถสถานบันเทิงแห่งหนึ่งกลางเมืองชลบุรี ซึ่งอยู่หน้าโรงภาพยนตร์ตะวันออกเก่า ในคลิปยังได้ยินเสียงโต้เถียงกัน และเสียงปืนยิงโต้ตอบใส่กันดังสนั่น 2 ชุด กว่า 20 นัด

เหตุเกิดตี 2 ที่ผ่านมา  ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกองเลือดไหลอยู่จำนวนมากและรองเท้าผู้หญิง 1 คู่ โดยมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.และ 11 มม.ตกเกลื่อนกว่า 10 ปลอก ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งและประตูเหล็กหน้าบ้านถูกกระสุนปืนอีกด้วย

โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 4 คน คือ นายฉัตรชัย โดนกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หัวเข่าซ้าย 1 นัด ตาตุ่มเท้าขวา 1 นัด  น.ส.รุจิรา อายุ 30 ปี โดนกระสุนเข้าที่หน้าอก อาการสาหัส นายพรเมธา อายุ 31 ปี โดนกระสุนปืนเข้าที่ขาซ้าย 1 นัด และชายไม่ทราบชื่อโดนกระสุนปืนเข้าที่ ขาขวา ซึ่งที่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลทั้ง 2 แห่ง มีเพื่อนๆและญาติมารอเฝ้าคุมเชิงป้องกันเหตุซ้ำซ้อนจำนวนมาก

สอบถามเบื้องต้นยังไม่มีใครให้รายละเอียด ซึ่งคาดว่าทั้ง 2 ฝ่ายรู้จักกันดี และเกิดผิดใจกันเรื่องธุรกิจ หรือเรื่องชู้สาว แล้วมาเจอกันเกิดเขม่นกันขึ้นจึงชักปืนยิงใส่กันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดวลปืน 20 นัด หน้าผับกลางเมืองเจ็บ 4