เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง เพราะจู่ๆ หลานชาย ก็เกิดอาการคลั่ง โดยไม่ทราบสาเหตุ ใช้มีดดายหญ้า ไล่ฟันน้าเขย จนกะโหลกเปิด และ แขนหวิดขาด ก่อนหลบหนีไป

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำกำลังเข้าตรวจสอบ บ้านพักแห่งหนึ่ง ในซอยหมู่บ้านศรีประจักษ์ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังได้รับแจ้งว่า มีชายถูกฟัน อาการสาหัส หลังเกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ คือ นายประยูร ไชยสาร อายุ 56 ปี อาชีพรับเหมาเดินท่อประปา ที่ถูกมีดฟันเข้าที่ศีรษะและแขน อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

เพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกำลังยืนพูดคุยกับภรรยาคนเจ็บที่หน้าบ้าน ระหว่างนั้น นายตะวัน บัตรัมย์ อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุกำลังนั่งดายหญ้า โดยมีคนเจ็บยืนดูและ พูดคุยกันปกติ ไม่ได้มีปากเสียงอะไร แต่จู่ๆ นายตะวัน ก็ลุกขึ้น แล้วเอามีดดายหญ้า ตรงเข้าฟันศีรษะคนเจ็บอาการสาหัส ก่อนจะหลบหนีไป

จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ชอบนั่งเพ้อ พูดคุยคนเดียว จนชาวบ้านรู้กันดี และไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าใกล้ คาดว่า น่าจะเกิดอาการหลอน และทำร้ายน้าเขยโดยไม่มีสาเหตุ เบื้องต้น ชุดสืบสวน และ ปราบปราบ ได้กระจายกำลังกันออกค้นหาตัว นายตะวัน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีแล้ว

หลานคลั่ง คว้ามีดดายหญ้าฟันน้ากะโหลกเปิด