แม่ร้องลูกสาววัย 16 ถูกยายแท้ๆพาไปค้าประเวณีกับเจ้าหนี้นอกระบบ หลังติดหนี้พนันหนัก จนไม่มีเงินใช้หนี้

นางหน่อย อายุ 33 ปี พาลูกสาวอายุ 16 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรบางละมุง หลัง ถูกยายแท้ๆ พาไปค้าประเวณีกับเจ้าหนี้นอกระบบ หลังติดพนันอย่างหนัก

พร้อมเล่าว่า ยายมีนิสัยชอบเล่นการพนันมานานแล้ว เป็นหนี้คนอื่นไปทั่ว สมัยช่วงที่ตนเริ่มเป็นสาว ก็เคยถูกแม่ (ยายที่ก่อเหตุ) บังคับพาไปขายบริการ โชคดีตอนนั้นตนไม่ยินยอม กระทั่งมีสามีจึงแยกมาอยู่ข้างนอก จึงหลุดพ้นมาได้ แต่เมื่อคลอดลูกสาว ตนไม่มีเวลาดูแลลูก จึงนำไปฝากยายเลี้ยงตั้งแต่เล็กๆ

ไม่คิดมาก่อนว่า ยายจะทำกับหลานแบบที่เคยทำกับตน ตอนที่ตนสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกสาว ลูกก็อ้ำอึ้งไม่กล้าบอก

ระยะหลังพยายามชวนลูกมาอยู่ด้วย แต่ยายไม่ให้มา จนมีญาติมาเล่าให้ฟังว่ายายพาลูกสาวไปนอนกับผู้ชาย เพื่อแลกเงิน และใช้หนี้ ตนกลัวว่าลูกจะไม่ปลอดภัยและใช้ชีวิตในทางที่ผิด จึงมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา

ด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณฯ ระบุว่า ตอนนี้เด็กหญิงอยู่ในความดูแลของมูลนิธิ สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้นบ้าง โดยเด็กยอมรับว่ายายติดการพนัน และเป็นหนี้นอกระบบ จึงบังคับให้ตนเองไปหลับนอนกับนายเอก เจ้าหนี้นอกระบบ เพื่อล้างหนี้จริง

ล่าสุด ตำรวจตามจับกุมยายอายุ 59 ปี และนายเอกได้แล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยแจ้งข้อหายาย คือ กระทำความผิดฐานร่วมกันค้ามนุษย์กับบุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เป็นธุระจัดหา และแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี

ส่วนนายเอก เจ้าหนี้นอกระบบ แจ้งข้อหา ร่วมกันค้ามนุษย์ ฐานเป็นผู้ใช้จ้างวาน เพื่อให้มีการกระทำการค้าประเวณี

สังคมเสื่อม! ยายบังคับหลานสาวขายบริการ หาเงินใช้หนี้