นายกฯ ยินดีการชุมนุมเรียบร้อย บ้านเมืองมีความสงบ สันติ ขอบคุณเจ้าหน้าที่อดทนอดกลั้น ส่วนที่มีการนัดชุมนุมวันที่ 24 ก.ย.นี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอให้ติดตามต่อไป เมื่อถามว่า การฝังหมุดคณะราษฏร ลงพื้นที่สนามหลวงถือว่ามีความผิดกฏหมายหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า "จ๊ะ"

นายกฯ ยินดีการชุมนุมเรียบร้อย ขอบคุณเจ้าหน้าที่อดทนอดกลั้น พร้อมฝากประชาชนยึด ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เป็นหลักสำคัญของคนไทยทั้งประเทศ

เช้าวันนี้หลายคนติดตามความเคลื่อนของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกาโหม หลังการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมผ่านพ้นไปเมื่อ วันที่ 19-20 กันยายน ซึ่งเป็นที่น่าสังเกต ว่า เช้านี้พลเอกประยุทธ์ อารมณ์ดีมาร่วมเปิดงาน 2 งาน ก็พูดด้วยน้ำเสียงปกติ

พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ถึงการชุมนุม ว่า ยินดีที่ทุกอย่าง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บ้านเมืองมีความสงบ สันติ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำงานด้วยความเสียสละ อดทน อดกลั้น ซึ่งหากบ้านเมืองสงบสุขแบบนี้ ก็จะสามารถแก้ปัญหาได้หลายๆ อย่าง

ส่วนที่มีการนัดชุมนุมวันที่ 24 ก.ย.นี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอให้ติดตามต่อไป เมื่อถามว่า การฝังหมุดคณะราษฏร ลงพื้นที่สนามหลวงถือว่ามีความผิดกฏหมายหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า "จ๊ะ"