เด็กปั้มแก๊สถูกวัยรุ่น รุมทำร้าย 3 ต่อ 1 ขณะนั่งกินข้าว คาดแค้นเข้าใจผิดจากเรื่องพิษรักแรงหึง

วงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานซ้อนกันมา ก่อนลงมารุมทำร้าย รัวหมัดต่อยนายยุทธพงษ์ พุทธวัฒนะ อายุ 28 ปี เด็กปั้ม ไม่ยั้งมือ แม้อีกฝ่ายจะพยายามปัดป้อง แต่ก็สู้ไม่ได้

จากนั้นมีวัยรุ่นชายอีกคน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาสบทบ ก่อนรัวหมัดรุมทำร้ายเด็กปั๊ม จนหัวแตกเลือดอาบ ก่อนขโมยเงินสดไปกว่า 4 พันบาท เหตุเกิดที่ปั๊มแก๊สแห่งหนึ่งกลางเมืองนครนายก

นายยุทธพงษ์ (ผู้บาดเจ็บ) เล่าว่า อีกฝ่ายบุกมาทำร้ายขณะนั่งกินข้าวอยู่ จึงไม่ทันได้ตั้งตัว ยอมรับว่ารู้จักคนลงมือก่อเหตุเป็นอย่างดี ซึ่งสาเหตุไม่ได้หวังมาชิงทรัพย์ แต่มาจากเรื่องหึงหวง เข้าใจผิดคิดว่าตนเองได้ไปติดพันกับแฟนของกลุ่มผู้ก่อเหตุ

ซึ่งเมื่อคืนโทรศัพท์ไปเคลียร์กับกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว ยืนยัน ไม่ได้ไปติดพัน แค่รู้จักกันเฉยๆ ที่สำคัญตนเองมีแฟนแล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุก็เข้าใจจบเรื่องแต่ไม่รู้ว่าทำไม วันนี้ยังตามมาทำร้ายกันแบบนี้

ด้านคดี พันตำรวจเอกกล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ระบุว่า รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน เพราะกล้องวงจรปิดบันทึกภาพป้ายทะเบียนของรถทั้ง 2 คัน ได้ชัดเจน และผู้บาดเจ็บก็รู้จักคนก่อเหตุเป็นอย่างดี อยู่ระหว่างตามตัวมาดำเนินคดี ทั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์

รุมทำร้ายเด็กปั๊ม 3 ต่อ 1 เข้าใจผิดคิดว่าไปติดพันแฟนสาว