หลังจากที่ทั้ง "เสก โลโซ" และ "กานต์ วิภากร" เจอมรสุมความรัก รักๆ เลิกๆ มาหลายครั้งหลายครา ล่าสุด ทั้งสองคนจัดพิธีแต่งงานอีกครั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมคำสัญญาจะรักกันจนวันตาย

ฤคู่รักรุ่นใหญ่ นักร้องขาร็อคชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” วันนี้ (12 กันยายน 2563) ควงภรรยาคนสวย “กานต์-วิภากร ศุขพิมาย” เข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทยครั้งแรกในชีวิต หลังใช้ชีวิตกว่า 20 ปี มีลูก 3 คน แต่ยังไม่เคยมีงานแต่งงานอย่างเป็นทางการ

ซึ่งงานนี้ “น้องเสือ” อยากสานฝันให้คุณพ่อคุณแม่มีงานแต่งงานเหมือนคู่รักอื่นๆ จึงเกิดงานมงคลในวันนี้ขึ้น ช่วงเช้ามีพิธีไหว้ขอขมาผู้ใหญ่ โดยมี “ติ๊ก ชิโร่” เป็นผู้ใหญ่ของฝั่งเจ้าบ่าว และ มีคุณแม่ของพี่กานต์เป็นผู้ใหญ่ของฝั่งเจ้าสาว

“เสก โลโซ” ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า อยากให้ภรรยาได้สวมชุดเจ้าสาวสมดั่งใจ เพราะที่ผ่านมาทำได้ดีสุดแค่จดทะเบียนสมรส ไม่ได้จัดงานแต่งงานให้เป็นเรื่องเป็นราว จึงมองว่าเป็นเคล็ดเลยทำให้ต้องหย่ากันถึง 2 ครั้ง นี่ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกัน

ในพิธีเมื่อช่วงเช้า เสกให้คำมั่นสัญญาจะอยู่ด้วยกันไปจนตาย ไม่คิดเลิกรากันอีกแล้ว เพราะได้มอบชีวิตนี้ให้กับภรรยาสุดที่รักดูแลแล้ว

ส่วนกานต์ เชื่อว่า การเลิกกันไป 5 ปี แล้วได้กลับมาแต่งงานกันในวันนี้เป็นอะไรที่พิเศษมาก เพราะที่ผ่านมามันโหดมาก ไม่อยากพูดถึง อยากให้วันนี้เป็นวันแห่งการเริ่มต้นใหม่

ทั้งคู่ บอกว่า วันนี้ก็ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรมากมายเพราะอยู่ด้วยกันจนมีลูกถึง 3 คนแล้ว กานต์  มองว่าการแต่งงานครั้งนี้เป็นเหมือนชีวิตที่โตขึ้นอีกขั้น อยู่กันเหมือนเป็นเพื่อน ไม่น่าจะมีเรื่องให้หึงหวงอีก

"เสก-กานต์ " แต่งงานรอบ 2 สัญญาจะรักกันจนวันตาย