สลด! รถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดย่านถนนเลียบทางด่วน เขตทุ่งครุ ครู-นักเรียน ดับ 2 ศพ

(25 ส.ค. 2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุรถบรรทุกชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดย่านถนนเลียบทางด่วน แขวงและเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

โดยในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเยื้องปั๊มน้ำมัน ปตท. ฝั่งมุ่งหน้าไปพระราม 2 ลักษณะเป็นถนน 2 เลนวิ่งสวนกัน พบรถบรรทุกปูนเทรลเลอร์ 18 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียนส่วนหัว 70-6791 สระบุรี ทะเบียนส่วนท้าย 70-5561 สระบุรี จอดอยู่ข้างทางมีนายไพวัลย์ เนียมนุช อายุ 33 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก ทะเบียน 3กถ 1681 กรุงเทพมหานคร สภาพล้มคว่ำตะแคงอยู่ และยังพบศพนักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนวัดพุทธบูชา นอนคว่ำหน้า รวมถึงยังพบศพนายวิภาค เรืองสินจรัสแสง อายุ 35 ปี ครูโรงเรียนเดียวกัน

จากการสอบถาม น.ส.ชลดา สุขเกษม พี่สาวของนักเรียนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนทราบข่าวจากวินจักรยานยนต์รับจ้างว่า น้องสาวประสบเหตุรถชนเสียชีวิต ทำให้รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและทำใจไม่ได้ เพราะช่วงเช้าที่ผ่านมายังเห็นน้องแต่งตัวจะไปโรงเรียน โดยทุกวันจะมีนายวิภาค ครูที่โรงเรียนซึ่งสนิทกับน้องสาวขับขี่รถจักรยานยนต์มารับเพราะเป็นทางผ่านเพื่อไปโรงเรียนด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ไม่มีลางสังหรณ์หรือสิ่งบ่งชี้ว่าจะมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นกับครอบครัว ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้นั้นตนเองยังไม่ทราบรายละเอียด ต้องรอให้ตำรวจทำการตรวจสอบก่อน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะไปโรงเรียน เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ขับขี่ตามหลังรถบรรทุกปูน แต่แซงไม่พ้น เพราะมีรถสวนมาทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักลื่นไถลเข้าไปใต้รถบรรทุกดังกล่าว ซึ่งล่าสุดพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และเร่งสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงคนขับรถบรรทุกปูน ก่อนพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป