ตำรวจส่งทีม ตามล่าตัว นาย ประทาน วังสอน อายุ 50 ปี หรือ "ไอ้อ้วน" หลังก่อเหตุข่มขืน ด.ญ. วัย 11 ขวบ ต่อหน้าพระประธาน เด็กขัดขืนก็ใช้มือบีบคอ ก่อนบังคับให้กินเหล้า- ยาบ้า และพาไปขมขื่นต่อที่กระท่อมนาชายเขา

ตำรวจส่งทีมตามล่าตัว นาย ประทาน วังสอน อายุ 50 ปี หลังก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงวัย 11 ขวบซึ่งเป็นลูกของเพื่อนให้ซ้อนท้ายจักรยาน 2 ล้อ ปั่นไปซื้อโทรศัพท์มือถือ ก่อนพาเด็กออกนอกหมู่บ้านพาไปข่มขืนยังวัดร้างกลางป่าช้าท้ายหมู่บ้านและและใช้กำลังบังคับ ข่มขืนต่อหน้าพระประธาน เมื่อเด็กดิ้นข่มขืนได้ใช้มือบีบคอเท่านั้นยังไม่หนำใจยังบังคับให้เหยื่อกินเหล้าขาวและกินยาบ้า และใช้มีดจี้พาเหยื่อไปขืนใจต่อที่กระท่อมนาชายเขา

มีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ป่าไม้ และ ชาวบ้าน ได้เดินเท้าไปในยังเส้นทางภูเขาภูผาแดงที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี พบกระท่อมต้องสงสัย 1 หลัง จากการตรวจสอบมีร่องรอยของคนอาบน้ำจากโอ่งมังกร ทางตำรวจจึงทำการจิดต่อสอบถามไปยังเจ้าของนา ว่ากระท่อมหลังดังกล่าวเคยมีใครอาศัยหรือไม่

ทางเจ้าของนาจึงแจ้งว่ากระท่อมหลังนี้ไม่เคยมีใครอยู่ ซึ่งเชื่อได้ว่าอาจจะเป็นร่องรอยของคนร้าย อย่างไรก็ตามตลอดทั้งวัน วันนี้ตำรวจและชาวบ้านก็จะเดินเท้าไปตามเส้นทางที่ เชื่อว่าคนร้ายใช้หลบหนี

ล่าไอ้หื่นใจโหด ข่มขืนเด็ก 11 ขวบ พบกระท่อมต้องสงสัยมีร่องรอยคนร้าย