"บอย บ้านครัว" ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว หลังใช้ปืนยิงนายถาวร เสียชีวิต โดยอ้างว่า นายถาวร ได้ใช้ปืนยิงกราดยิงคนในบ่อนพระราม 3 จึงยิงสวนเพื่อป้องกันตัว

(6 ส.ค. 2563) ความคืบหน้าเหตุการณ์ยิงกันในบ่อนย่านพระราม 3 ล่าสุด มือปืนฉายา "บอย บ้านครัว" (ฉายาในวงการพนัน) ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้น นายบอย ให้การว่า เป็นการยิงป้องกันตัว เพราะนายถาวร (หนึ่งในผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ) ได้ใช้ปืนยิงส่ายไปส่ายมาหลายนัด หากไม่ยิงสกัดอาจทำให้มีคนเสียชีวิตมากกว่านี้

สำหรับข้อมูลนี้ สอดคล้องกับการตรวจสอบวิถีกระสุนของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบว่ามีลักษณะการยิงแบบสะเปะสะปะ ส่วนผู้ก่อเหตุมีคนเดียวหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวชายฉกรรจ์ที่ปรากฏในคลิปคืนเกิดเหตุหลายคน ที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ และถอดกล้องวงจรปิดจากที่เกิดเหตุ ก่อนแจ้งตำรวจท้องที่ซึ่งจากข้อมูลระบุว่าชายฉกรรจ์ 3 คนที่อยู่ในคลิปนั้นติดต่อขอเข้ามอบตัวเช่นกัน

ล่าสุด คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ตึกดังกล่าว เดินรอบตัวตึกแล้วพบว่าข้างบนเปิดเป็นอพาร์ทเมนท์ให้เช่า เเต่ข้างล่างทั้งชั้นปิดทึบ มีประตูเข้า-ออกทั้งหมด 3 ทาง

นอกจากนี้ ตั้งแต่เดินทางเข้ามาในหมู่บ้าน พบว่ามีกล้องวงจรปิดหลายตัว แต่ที่ตึกดังกล่าวกลับพบว่ามีร่องรอยการถอดกล้องวงจรปิดออกไป ทั้ง ๆ ที่เมื่อไม่กี่วันก่อนยังพบว่ามีกล้องติดอยู่ โดยอ้างอิงจากภาพถ่ายที่ถ่ายไว้หลังวันเกิดเหตุ จึงเป็นที่น่าสงสัยว่าเหตุใดจึงต้องมีการนำกล้องวงจรปิดออกไปจากจุดดังกล่าว ทั้งที่หากต้องการดูภาพจากกล้องก็สามารถเปิดดูได้เลย