"ธนาธร" นำคณะก้าวหน้า ลุยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกอบจ. นนทบุรี พร้อมรับฟังปัญหาประชาชน เผยแม่ค้าครวญยอดขายหลังโควิด-19 ระบาดหายไปกกว่าครึ่ง จี้ภาครัฐกระตุ้น เศรษฐกิจสร้างเม็ดเงินสู่ชุมชน

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมด้วยทีมงานคณะก้าวหน้า จ.นนทบุรี ลงพื้นที่รับฟังปัญหาผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกอบจ.จ.นนทบุรี นายไพบูลย์ กิจวรวุฒิ ณ บริเวณใต้สะพานพระราม 4 ตลาดหัวถนนท่าน้ำปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก

นายธนาธร กล่าวว่า วันนี้มาเพื่อที่จะประกาศเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ. จังหวัดนนทบุรี เพื่อเป็นการพัฒนาให้จังหวัดนนทบุรี ไปสู่ความก้าวหน้า โดยในการลงพื้นที่บริเวณตลาด เพื่อพูดคุยกับประชาชน หลังจากได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด - 19 ซึ่งทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ายอดขายลดลงกว่าครึ่ง เมื่อเทียบกับสถานการณ์ก่อนที่จะมีเชื้อโรคระบาด สะท้อนว่าเศรษฐกิจภายในประเทศ อยู่ในภาวะที่กำลังซื้อลดลง พ่อค้าแม่ค้าอยู่ในสภาวะยากลำบากเนื่องจากจะต้องไปกู้ยืมเงิน ทั้งนี้ตนหวังว่าภาครัฐ จะให้ความสำคัญ ในการกระตุ้นเศรษฐกิจ ที่ทำให้เม็ดเงินลงไปสู่ชุมชนมากขึ้น