ชายอายุ 71 ปี ยืนยัน ไม่ได้ข่มขืนเด็กหญิง 8 ปี อ้างอวัยวะเพศไม่แข็งตัวมานานแล้ว แต่ยอมรับ ให้เงิน 20 บาทไปซื้อขนมจริง เพราะเอ็นดูเหมือนหลานแท้ๆ

ชายอายุ 71 ปี เปิดใจกับทีมข่าว พร้อมพาเดินสำรวจบ้านพักในอ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ จุดที่ถูกยายของเด็กหญิงวัย 8 ปี แจ้งความกล่าวหาว่า เรียกเด็กหญิงให้มาหาที่บ้าน หลอกว่าจะให้เงินกินขนม 20 บาท แล้วลากเข้ามาบังคับข่มขืนในบ้านพัก

พร้อมเล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุว่า อยู่บ้านลำพัง ภรรยาไปเลี้ยงหลานให้ลูกๆ ที่กรุงเทพฯ กำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว เด็กหญิงเดินเข้ามาเล่นในบ้าน แล้วขอเงินซื้อขนม ก็เลยให้เงินไป 20 บาทแค่นั้นเอง

ไม่ได้ข่มขืนเด็กหญิง เพราะบ้านอยู่ห่างจากบ้านของเด็กเพียง 500 เมตร ใครจะกล้าทำ ถ้าทำก็ต้องมีคนเห็น เนื่องจากเป็นชุมชนที่มีคนพลุกพล่าน ประกอบกับอายุมาก ป่วยเป็นเบาหวาน อวัยวะเพศไม่แข็งตัวมานานกว่า 15 ปี อีกทั้งเอ็นดูเด็กเหมือนลูกหลานแท้ๆ จะให้ไปสาบานที่ไหนก็ได้และจากนี้พร้อมสู้คดี

ด้านยายของเด็ก ยังเชื่อว่าหลานสาวถูกข่มขืนจริง แม้ชายวัย 71 ปีจะปฏิเสธ เพราะเด็กวัยนี้ยังไร้เดียงสา คงไม่โกหกอย่างแน่นอน ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

ขณะนายนวย อนันการ กำนันในพื้นที่ บอกว่า เพื่อความสบายใจของผู้เสียหาย ให้ชายอายุ 71 ปี มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านของตน จนกว่าเรื่องจะกระจ่างชัด ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ส่วนทางด้านคดี เบื้องต้น ตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ แจ้ง 3 ข้อหาประกอบด้วย 1.ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี 2.พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และ 3.พรากเด็กไปจากบิดา มารดาหรือผู้ปกครอง และจะสอบปากคำเด็กและผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอย่างละเอียดต่อไป

 

พ่อเฒ่าวัย 71 ปี ยัน ไม่ได้ข่มขืนเด็กหญิง ป.2