สลด! พ่อเฒ่าหื่นลวงเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ขืนใจกลางทุ่งนา เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็ง แม้มีหลักฐานชัดเจน

(19 ก.ค. 2563) แม่พาลูกสาววัย 7 ขวบ เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วุฒิชัย เยิมสูงเนิน สารวัตรสอบสวน สภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ว่าลูกสาวของตนเองถูกชายสูงวัยอายุ 73 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศกลางทุ่งนา และข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องราวไปบอกใคร ทว่าแม่ทราบเรื่องเนื่องจากลูกสาวมีอาการปวดท้อง และที่อวัยวะเพศ จึงพยายามสอบถามจนทราบเรื่องในที่สุด

หลังเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กหญิงผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเทพสถิต ล่าสุดผลตรวจร่างกายออกมาแล้วพบว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง อย่างไรก็ตาม ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ยังปากแข็ง และให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แม้มีหลักฐานชัดเจน

โดยแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจมากต่อเหตุการณ์นี้และไม่คิดว่าเพื่อนบ้านที่สนิทกันมานาน จะทำกันได้ลงคอ แม้แต่กับเด็กวัยเพียง 7 ขวบ ไม่รู้หัวใจทำด้วยอะไรทั้งที่ก็เคยเป็นถึงอดีตผุ้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เด็กตาดำ ๆ ก็ยังกล้าทำลงไปได้อย่างผิดมนุษย์ และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยเร็วด้วย

ขณะที่ พ.ต.อ.พีรวัฒน์ มงคลสวัสดี ผกก.สภ.เทพสถิต ได้สั่งการให้ตำรวจไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาฝากขังไว้ เพื่อป้องกันการเข้าไปยุ่งกับพยาน และข่มขู่ผู้เสียหาย จากนั้นจะรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน และดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุต่อไป