คนขับกระบะซิ่งชนสาวท้อง 7 เดือนเสียชีวิต ย่องเข้ามอบตัวพร้อมรถก่อเหตุ หลังทนแรงกดดันตำรวจไม่ไหว

เหตุสลดนางสาว ธมลวรรณ คำหลวงแว่น อายุ 19 ปี หรือน้องมายด์ ซึ่งตั้งท้องได้ 7 เดือน เสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง หลังถูกรถกระบะชนแล้วหลบหนี ขณะขี่รถจักรยานยนต์ บนถนนท่านช่วย – ทุ่งนาชี ช่วงบ้านลำ อ.ศรีนครินทร์ พัทลุง คืนวันที่ 8 กรกฎาคม

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนในพื้นที่ ย่องเข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรศรีนครินทร์ หลังทนแรงกดดันไม่ไหว พร้อมนำรถกระบะคันที่ก่อเหตุมาให้ตรวจสอบด้วย เบื้องต้นพบมีการถอดเปลี่ยนชิ้นส่วนรถด้วย

พันตำรวจโท ดุนยนิตย์ ชูเชื้อ รองผู้กำกับการ สภ.ศรีนครินทร์ เผยว่า ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางตั้งแต่ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ไปจนถึงจุดเกิดเหตุ พบกระบะต้องสงสัย 1 คัน จึงส่งชิ้นส่วนรถยนต์ที่ตกในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ เพื่อยืนยันว่า เป็นชิ้นส่วนของรถต้องสงสัยหรือไม่ พบว่าตรงกันเชื่อว่า เป็นรถคนในพื้นที่แน่นอน เพราะหลังจากเฉี่ยวชนรถผู้ตายได้เลี้ยวกลับ เข้าซอยรองในหมู่บ้าน จึงตีวงแคบไล่ตรวจสอบว่า ในพื้นที่ มีใครเป็นเจ้าของรถกระบะต้องสงสัยบ้าง กระทั่งรู้ตัวผู้ต้องสงสัย นำกำลังไปที่บ้านเพื่อสอบถาม ตอนแรกผู้ต้องสงสัย ให้การบ่ายเบี่ยง อ้างนำรถไปไว้ที่อื่น แต่สุดท้ายทนแรงกดดันไม่ไหวประสานเข้ามอบตัวพร้อมรถของกลาง เมื่อค่ำวานนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ยึดรถคันก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน และปล่อยตัวผู้ก่อเหตุไปก่อน จากนี้จะเรียกมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

เจอแล้วรถชนสาวท้อง 7 เดือนดับ