ลูกสาวร้องไห้แทบขาดใจร้องเรียก "แม่จ๋า" ขณะรับศพ หลังแม่เสียชีวิตในห้องขัง สน.ภาษีเจริญ

ลูกสาววัย 17 ปี ของนางสาว สุรีพร คณโฑทอง อายุ 38 ปี ร้องไห้เรียกหา "แม่จ๋า" อยู่ตลอดเวลาที่เข้ารับศพแม่ ซึ่งเสียชีวิตขณะถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง สถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ คดียาเสพติด เมื่อเช้าวานนี้ (6 ก.ค.)

ลูกสาวผู้ตาย บอกว่า แม่มีโรคประจำตัว เป็นความดัน วันก่อนที่แม่จะเสียชีวิต แม่บอกกับตำรวจว่า ปวดหัว จึงให้พี่ชายนำยาความดันไปให้ แต่ตำรวจกลับบอกว่า จะเอาเข้าไปให้ในช่วงเช้าของอีกวัน จนแม่เสียชีวิต ซึ่งมองว่า ถ้าตำรวจให้ยาแม่เร็วกว่านี้ แม่ก็จะไม่ตาย

ด้านนายประดิษฐ์ คณโฑทอง พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวถูกจับเมื่อวันที่ 4 ก.ค. วันต่อมา ยังไปเยี่ยมพูดคุยกับลูกตามปกติ กระทั่งวันที่เกิดเหตุ ตนไปติดต่อขอประประกันตัว แต่พอมาถึงพบลูกเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจให้ดูกล้องวงจรปิดในห้องขัง ปรากฎว่า ภาพที่เห็นมืดจนดูไม่ออก ทำให้รู้สึกคาใจกับการตายของลูกสาว หลังจากนี้ต้องรอผลผ่าชันสูตรทางแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ทีมข่าวไปที่โรงพักพบ ดาบตำรวจไชยพิพัฒน์ ยังใจ เจ้าหน้าที่ควบคุมห้องขัง และผู้ที่เข้าเวรในวันเกิดเหตุ บอกว่า บริเวณภายในห้องขังของ สน. แบ่งแยกชัดเจน อีกทั้งยังมีกล้องวงจรปิดควบคุมดูแลผู้ต้องขังตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนวันที่เกิดเหตุ ผู้ตายเข้านอนพร้อมเพื่อนที่ถูกจับกุมมาด้วยกันรวม 3 คน จน 7 โมงเช้าวานนี้ เพื่อนผู้ตายตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือ เนื่องจากผู้ตายนอนแน่นิ่งไม่หายใจ หลังเกิดเหตุ ตรวจร่างกายไม่พบมีร่องรอยถูกทำร้าย จึงคาดว่า การเสียชีวิตมาจากโรคประจำตัว