เด็กวัย 15 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นอายุ 20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ตีคู่ ทำร้ายริมถนนบาดเจ็บ อ้างเด็กมองหน้า

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพวัยรุ่นชาย 20 ปี จำนวน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ มา 2 คัน ไล่ตามรถจักรายานยนต์เด็กวัย 15 ปี ซึ่งซ้อนกันมา 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน หลังกลุ่มวัยรุ่นไล่ทันก็เข้าไปทำร้ายทั้งต่อย เตะ ถีบ ลากตัวไปตามพื้น เหตุเกิดภายในซอยวัดทองธรรมิการาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 23 มิถุนายน

ล่าสุด คุณเกสรา บัวลอย ผู้สื่อข่าว ไปพูดคุยกับลุงของเด็กวัย 15 ปีที่ถูกทำร้าย เล่าว่า วันเกิดเหตุหลานพร้อมเพื่อน 2คน ขี่รถจักรยานยนต์จากวัดทองธรรมิการามออกไปซื้อของ ระหว่างนั้นเพื่อนของหลานยืนกอดอกถอดเสื้อ แล้วมองไปที่ถนน เป็นจังหวะที่คู่กรณีขับสวนมาพอดี คู่กรณี ก็บอกว่า มองหน้าทำไม เพื่อนหลานบอกว่า ไม่ได้มอง หลานกับเพื่อนจึงพากันขี่รถออกจากร้านค้า และคาดว่าคู่กรณีขับไปเรียกพวกมารวมเป็น 2 คัน ขี่ตีคู่กันมาตามอย่างในคลิป ก่อนเข้ามาชกต่อย จับตัวหลานทุ่มลงกับพื้น ส่วนเพื่อนหลานโดนจับลากมาต่อยลงมากลางถนน

ผลตรวจร่างกายออกมา พบรอยช้ำตามลำตัว และมีบาดแผลตรงศอก โดยหลานของตนโดนหนักสุดคือ จมูกร้าว ก่อนเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.มหาชัย

ลุงของเด็กที่ถูกทำร้าย บอกอีกว่า เมื่อคืนวานนี้ ฝ่ายนายจ้างของคู่กรณี ได้โทรศัพท์มาขอไกล่เกลี่ยให้จบเรื่อง ขณะที่คู่กรณีเองก็ได้ขอโทษหลานและเพื่อน เบื้องต้นต้องรอฝ่ายคู่กรณีกลับจากต่างจังหวัดก่อน ถึงจะนัดเจรจากันที่โรงพักได้

กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายหนุ่มวัย 15 อ้างเด็กมองหน้า