จำคลิปที่มีผู้เสียหายตามไปตบหนุ่มที่หลอกขายพระเครื่องจนวิกกระเด็นหลุด ได้ไหม วันนี้กองปราบปราบตามจับตัวได้แล้ว สารภาพทำมาแล้วนับไม่ถ้วน อ้างเคยถูกหลอกมาก่อนเลยทำตาม ไปย้อนดูคลิปเหตุการณ์กันก่อน

คลิปเหตการณ์ที่ผู้เสียหาย บุกไปตบนายศิวะเสกข์ หรือโอ๊ด อายุ 33 ปี จนวิกหลุด หลังตามตัวจนเจอ เพราะแค้นที่สั่งซื้อพระเครื่องผ่านเฟซบุ๊กแต่เมื่อโอนเงินกลับไม่ได้ของ ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ครั้งนั้น นายศิวะเสกข์รับปากว่าจะคืนเงินให้และไม่ทำอีก ผู้เสียหายจึงปล่อยตัวไป เหตุเกิดเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา 

แต่พบว่ายังตระเวนก่อเหตุอย่างต่อเนื่องในหลายพื้นที่ จนล่าสุด ตำรวจกองปราบปราม ตามจับกุมได้แล้วในอำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด โดยจะอ้างตัวเป็นเซียนพระปล่อยบูชาพระเครื่องผ่านทางเฟซบุ๊ก เมื่อมีลูกค้าสนใจ และสั่งซื้อ จะหลอกให้ลูกค้าโอนเงินมาก่อน เมื่อได้เงินแล้วกลับไม่ส่งพระเครื่องให้ หรือบางครั้งก็ส่งสบู หรือไฟแช็คให้แทน ก่อนปิดเฟซบุ๊กหนีไป มีผู้เสียหายถูกหลอกกว่า 100 คน สูญเงินรวมหลายแสนบาท 

สอบสวนผู้ต้องหา สารภาพที่ก่อเหตุแบบนี้ เพราะเคยโดนหลอกมาก่อน จึงนำวิธีการดังกล่าวมาหลอกผู้อื่นต่อ ส่วนเงินที่ได้นำไปเที่ยว ตำรวจคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ตบวิกหลุด! จับหนุ่มอ้างเป็นเซียนพระ หลอกขายพระเครื่อง