พยานที่เห็นเหตุการณ์ ยืนยัน พนักงานส่งเอกสารที่ถูก 2 ผัวเมียใช้มีดแทงเสียชีวิต ขับรถปาดหน้าหาเรื่องและทำร้ายร่างกายคู่กรณีก่อน ตำรวจเตรียมออกหมายจับ

กรณีนายวรัญญา เนตรทิพย์ อายุ 40 ปี พนักงานส่งเอกสารบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว ถูกแทงจนเสียชีวิตในซอยลาดพร้าว 83 ข้างห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าว

วันนี้คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบกระเป๋าสะพายข้างสีฟ้าตกอยู่บริเวณพงหญ้า หน้าบ้านหลังหนึ่งซึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต

สอบถามนายสัญชัย แสนบุญ วินจักรยานยนต์ปากซอยลาดพร้าว 83 ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วง 4 โมงเย็นเมื่อวานนี้ ขณะรับผู้โดยสารในซอยนี้ เห็นผู้ตายมีปากเสียงกันกับ 2 สามีภรรยา โดยผู้ตายเป็นฝ่ายใช้หมวกกันน็อคตีไปที่ฝ่ายสามีก่อน จากนั้นสามีคู่กรณีจึงหยิบมีดพกออกมาเเทง ก่อนทั้งคู่จะรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไป ซึ่งได้เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจแล้ว ยืนยัน จำหน้า 2 สามีภรรยาได้แม่น ร่วมทั้งรถที่ทั้งคู่ขี่หลบหนี คือ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีขาวดำ

เช่นเดียวกับคุณป้า ที่คอยเก็บค่าผ่านทางที่ส่วนบุคคลภายในซอยดังกล่าว เล่าว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเริ่มจากที่ 2 สามีภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์จากปากซอยลาดพร้าว 87 ก่อนสวนและปาดหน้ากันกับผู้ตายที่ขี่รถจักรยานยนต์มาจากซอย 83 แต่ผู้ตายไม่ยอม วกรถกลับตามไปเอาเรื่อง ตอนนั้น มั่นใจว่า ต้องเกิดเรื่องแน่นอน แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต

ขณะที่ตำรวจนครบาลโชคชัย อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานทั้งกล้องวงจรปิด และคำให้การของพยานเตรียมขอศาลออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา/ พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมใช้ชุดสืบสวนเร่งติดตามจับตัวดำเนินคดี

พยานยืนยัน! หนุ่มส่งเอกสารทำร้ายคู่กรณีก่อนถูกแทงดับ