"ปารีณา" ยืนยัน "สิระ" ไล่ "สนธิรัตน์" เป็นแค่ปัญหาในครอบครัว มองใครเป็นหัวหน้าพรรคก็ได้ แต่รัก "ลุงป้อม" ที่สุดใน 3 โลก

นางสาวปารีณา​ ไกรคุปต์​ ส.ส.ราชบุรี​ พรรคพลังประชารัฐ​ หรือ พปชร.ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายสิระ​ เจนจาคะ​ ส.ส.กทม.ไล่ให้นายสนธิรัตน์​ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าพลังงาน​ และนายวัชระ​ กรรณิการ์​ โฆษกกระทรวงพลังงาน​ ออกจากพรรค พปชร.หลังออกมาตำหนิกลุ่มสามมิตร​ ว่า​ ปัญหาภายในครอบครัวคงมีบ้างครั้งลูกๆจะต้องทะเลาะกัน ก็ต้องเข้าใจ แรงบ้างเบาบ้าง สุดท้ายก็รักกัน และมองว่าการไล่กันออกจากพรรคไม่ถือว่ารุนแรงเท่าไหร่ เพราะโดยปกติแล้วนายสิระ เป็นคนที่พูดตรงไปตรงมา คนอื่นอาจจะมองว่าแรง แต่จริงๆแล้ว เป็นเพียงแค่เรื่องลิ้นกับฟัน

ปล่อยเสียง "ความจริงแล้วปัญหาเกิดขึ้นทุกที่ ทุกพรรคการเมือง มีความคิดเห็นที่ต่างกัน ทะเลาะกันบ้าง พรรคอื่นมีการต่อยกันด้วยซ้ำไป ส่วนของพรรค​ พปชร.นั้นเป็นแค่การพูดจากันไปกันมา ซึ่งเกิดขึ้นทุกยุคทุกสมัยอยู่แล้วเรื่องของความขัดแย้ง​ แต่ยืนยันว่าพรรค​ พปชร.ยังเป็นครอบครัวเดียวกันอยู่ ปัญหาความขัดแย้งจบไปแล้วจริงๆ ความขัดแย้งที่ยังมีอยู่เป็นเรื่องปกติ"

เมื่อถามว่า​ ในพรรคได้คุยกันหรือไม่ว่าหากเปลี่ยนหัวหน้าพรรค​ พปชร.มาเป็น​ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีแล้ว จะเป็นอย่างไร​ น.ส.ปารีณากล่าวว่า ใครเป็นก็ได้​ แต่พรรคพลังประชารัฐ ทุกคนรักลุงป้อมที่สุดสามโลก​
ส่วนการทำงานของนายอุตตม​ สาวนายน​ รมว.คลัง​ หัวหน้าพรรคคนปัจจุบันเป็น ก็มีความตั้งใจในการทำงานในหน้าที่ของตนเองดี

น.ส.ปารีณา​ เปิดเผยด้วยว่า​ หลังการประชุมสภาเสร็จสิ้นวันนี้ ตนจะเดินทางไป​ สน.ทองหล่อเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายปิยบุตร​ แสงกนกกุล แกนนำคณะก้าวหน้า ที่มีการพาดพิงถึงมติป.ป.ช.ในเรื่องผลการไต่สวนเรื่องนาฬิกาของ​ พล.อ.ประวิตร ว่า ไม่ผิด​ เนื่องจากเป็นการยืมคงรูป​ และหากนายปิยบุตร ยังไม่หยุดใส่ร้าย​ พล.อ.ประวิตร​ จะดำเนินคดีไปเรื่อยๆ