ยิ่งกว่าในหนัง!! วงจรปิดจับภาพตำรวจเชียงใหม่ ไล่จับ 2 วัยรุ่นต่างด้าวต้องสงสัย ก่อนยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด จนตะครุบตัวไว้ได้ พบเข้าเมืองผิดกฎหมาย

กล้องวงจรปิดหน้าร้านค้า หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จับภาพแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมายเป็นชาย 2 คน ใส่เสื้อสีแดงทั้งคู่ กำลังวิ่งหนีการจับกุมของตำรวจ คนหนึ่งวิ่งล้มหน้าไถลไปกับพื้นฟุตปาธ แต่รีบลุกขึ้นมาวิ่งหนีต่อ ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของประชาชนและนักศึกษาในบริเวณดังกล่าว

โดยก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ ขับรถนำตัวผู้ต้องหาแรงงานต่างด้าวที่ถูกควบคุมตัวได้ระหว่างการตั้งด่านตรวจค้นคัดกรองกลับไปสอบสวนที่สถานี มาถึงหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่พบกลุ่มชายวัยรุ่น 5 คน นั่งอยู่ริมทางเท้าต้องสงสัยว่าาจะเป็นแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมายจึงขอตรวจค้น ซึ่ง 3 คนยอมให้ตรวจค้นโดยดี แต่อีก 2 คนวิ่งหนี

ตำรวจต้องวิ่งตามและตัดสินใจยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด เพื่อให้ทั้ง 2 คนหยุดวิ่งจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด ตรวจสอบพบว่า แรงงานต่างด้าว 3 คนที่ไม่ได้วิ่งหนีมีใบอนุญาตถูกต้อง จึงปล่อยตัวไป ส่วนอีก 2 คน ที่วิ่งหลบหนีนั้น ไม่มีใบอนุญาต ดำเนินคดีข้อหาเข้าเมืองผิดกฎหมายและหลบหนีการจับกุม

ฉากระทึก! ตร.เชียงใหม่วิ่งไล่จับต่างด้าวเข้าเมืองผิดกฎหมาย