คนขับรถตู้ปฏิเสธมอมยาข่มขืนเพื่อนลูกสาว อ้างเด็กกินเหล้าเมาเอง ขอให้ไปส่งที่บ้าน แต่ระหว่างทางเด็กปวดปัสสาวะ จึงจอดให้ลงข้างทาง ก่อนพบว่าเด็กเมาหนัก หมดสติลากขึ้นรถไม่ไหว

คนขับรถตู้ อายุ 57 ปี พร้อมภรรยา เข้าให้ปากคำกับตำรวจภูธรเสม็ด หลังวานนี้ พลเมืองดีเจอเด็กหญิงไก่ อายุ 14 ปี สภาพคล้ายถูกมอมยา พูดจาไม่รู้เรื่อง ถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนสุขุมวิท กลัวว่าจะถูกลวงมาข่มขืน ในมือถือของเด็กหญิง ยังพบว่าแชทคุยอยู่กับคนขับรถตู้เป็นคนสุดท้าย

คนขับรถตู้ ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ บอกว่า เด็กหญิงไก่เป็นเพื่อนกับลูกเลี้ยงของตนเอง ก่อนเกิดเหตุมานั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้าน จนเมาหนัก อาเจียนไปทั่วบ้าน จากนั้นขอให้ตนไปส่งกลับบ้าน แต่ระหว่างทาง เกิดเมาหนัก อาเจียนบนรถตู้ และปวดปัสสาวะ จึงจอดรถให้บริเวณที่เกิดเหตุ

เด็กหญิงก็เดินลงไปปัสสาวะ แต่เมามากไม่สามารถเดินขึ้นรถได้ ตนก็พยายามช่วยยกตัว แต่ไม่ไหว เพราะเด็กตัวใหญ่ จึงปล่อยตัวทิ้งไว้ตรงนั้น โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศ

ด้านภรรยาคนขับรถตู้ ให้การตรงกันว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวเป็นเพื่อนลูกสาว มาที่บ้านเป็นประจำ เพราะมีปัญหาทางบ้าน วันเกิดเหตุก็มาดื่มเหล้าจนเมาไม่ได้สติ ยืนยันไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศ หรือมอมยา อยากขอความเป็นธรรมให้กับสามีด้วย

ขณะที่พ่อของเด็กหญิงไก่ บอกว่า ตั้งแต่เมื่อคืน จนเช้าวันนี้ลูกยังไม่ได้สติ ส่วนเรื่องจะถูกมอมยาหรือมีการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ต้องให้ตำรวจสอบสวน

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เสม็ด ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เป็นไปตามที่คนขับรถตู้ให้ข้อมูล จากการตรวจร่างกายไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ใดๆ ตามที่เป็นกระแสข่าว แต่ทั้งนี้ ต้องรอสอบปากคำเด็กหญิงวัย 14 ปีก่อน ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถให้ปากคำกับตำรวจได้ เนื่องจากยังอยู่ในอาการมึนเมา

เรียกสอบคนขับรถตู้ปฏิเสธมอมยาเพื่อนลูกสาวหวังข่มขืน