สาวฝากเพื่อนซื้อหน้ากากผ้าจากร้านขายยา หวังใส่ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 แต่กลับได้หน้ากากขาดเป็นรู มีคราบสกปรก และยางคล้องหูยืดยานยิ่งกว่ากางเกงใน

หญิงสาวคนหนึ่งโพสต์ภาพหน้ากากอนามัยผ้าอย่างดี สภาพเป็นรูขาด สีตกใส่เป็นจุด ๆ แถมตรงยางคล้องหูยืดยาน ยิ่งกว่ากางเกงใน ไม่แน่ใจใส่ไปแล้วจะป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 หรือสูดดมความสกปรกเข้าร่างกายกันแน่

ทีมข่าวติดต่อไปยังนางสาวบี ผู้โพสต์ เล่าว่า ฝากเพื่อนหน้ากากอนามัยเป็นชนิดผ้า จากร้านขายยาแห่งหนึ่งในตัวอำเภอละแม จังหวัดชุมพร 10 ชิ้น ราคา 150 บาท ตั้งใจจะใส่ป้องกันเชื้อไวรัส

แต่พอเปิดแกะออกดู ทั้งห่อเหมือนของใช้แล้ว เสียความรู้สึกอย่างมาก เพราะซื้อจากร้านขายยา เป็นแหล่งที่น่าเชื่อถือ แต่ยังเจอของไม่มีคุณภาพ จึงถ่ายหน้ากากดังกล่าวโฟสต์เพื่อเตือนชาวบ้าน ควรตรวจสินค้า ณ ที่ร้านเลยเพื่อจะได้สินค้าตรงตามต้องการและมีคุณภาพ

ล่าสุด ร้านขายยาดังกล่าว ชี้แจงว่า ไม่มีเจตนานำสินค้าคุณภาพไม่ดีมาขาย บริษัทที่ส่งสินค้ามาให้ซื้อขายกันเป็นประจำ ล็อตที่มีปัญหาเพิ่งสั่งมาเมื่อสัปดาห์ก่อน รีบนำมาขายโดยไม่ทันตรวจสอบ

หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านขายยาได้โทรศัพท์ขอโทษลูกค้า และยอมรับผิดชอบเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ทั้งหมด รวมถึงส่งสินค้ามีตำหนิคืนบริษัทต้นทางด้วย ส่วนลูกค้าไม่ติดใจ และลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งแล้ว

ย้วยมาเชียว! สาวซื้อหน้ากากผ้าจากร้านขายยา เจอยางยืดยานกว่า กกน.