ครอบครัวของเสี่ยเจ้าของเต็นท์รถ ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ รมควันตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้าน พร้อมกับครอบครัว รวม 5 คน เตรียมทำพิธีเชิญดวงวิญญาณจากที่เกิดเหตุ ช่วงเย็นวันนี้ ขณะที่พ่อของเฮียตี๋ ไม่เชื่อว่าลูกชาย จะฆ่าตัวตาย หวั่นลูกถูกโกงการทำธุรกิจ

ครอบครัวของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปเก็บเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัว เพื่อที่จะเตรียมไปรับศพของผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก ก่อนจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ในช่วงเย็นวันนี้

นายธงชัย แป้นวงศ์ พ่อของนายกัณตภณ หรือ เฮียตี๋ นำผู้สื่อข่าวเดินดูบริเวณรอบบ้านภายในพื้นที่ 5 ไร่ ซึ่งแบ่งเป็นพื้นที่ทำธุรกิจเต็นท์รถ ตรอ. ตรวจสภาพรถ ร้านกาแฟ ส่วนด้านหลังเป็นบ้านที่เพิ่งจะสร้างใหม่ กว่า 4 ล้านบาท ภายในบ้าน มีทรัพย์สินต่างๆ พระเครื่อง ห้องฟิตเนส และเครื่องเสียงสตูดิโอ นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ของเฮียตี๋ รวมกว่า 15 คัน โดยบางคันเพิ่งจะซื้อมาใหม่ ได้ไม่กี่เดือน

นายธงชัยกล่าวว่า ตนไม่เชื่อว่าลูกชายจะฆ่าตัวตายเพราะหนี้สิน เพราะทรัพย์สินที่มีอยู่มูลค่าเกินกว่าที่ลูกเป็นหนี้ หากลูกเป็นหนี้จริง ขายที่ดินที่อยู่ มูลค่ากว่า 30 ล้านก็สามารถใช้หนี้ได้แล้ว

ซึ่งมีหลายประเด็นที่ตนยังคาใจ ถังเรื่องสาเหตุการเสียชีวิต ว่าอาจไม่ใช่การฆ่าตัวตาย และหลังจากที่ลูก เสียชีวิตแล้ว มีคนออกมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหนี้ จำนวนมาก โดยเฉพาะคนที่อ้างว่าลูกชายเป็นหนี้นับ 10 ล้าน มีหลักฐานอะไรมายืนยันหรือไม่ เพราะตนเกรงว่าลูกอาจโดนโกง

ขณะที่ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยังนางสาวอัจฉรา พานนาค อายุ 43 ปี ปลัดอำเภอเมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นพี่สาวของนางยอดขวัญ  แป้นวงศ์ ภรรยาเฮียตี๋ ระบุสั้นๆว่า  ครอบครัวจะมีการพูดคุยเรื่องกำหนดการสวดพระอภิธรรมอีกครั้งส่วนเรื่องคดีความต้องรอตำรวจสรุปสาเหตุหรือแรงจูงใจของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้อีกครั้งเช่นกัน ส่วนเรื่องอื่นๆ ทุกคนยังอยู่ในความโศกเศร้าเสียใจไม่พร้อมที่จะพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 พ่อเสี่ยเจ้าของเต็นท์รถ เชื่อลูกชายเสี่ยชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ