ตำรวจเร่งล่าหนุ่มหื่น ลวงเด็กหญิงวัย 8 ขวบ เข้าไปอนาจารในห้องน้ำคนพิการห้างดังย่านพระประแดง พยานเห็นนั่งดูคลิปลับ ก่อนลงมือก่อเหตุ

จากเหตุการณ์ที่หนุ่มหื่น อายุ 25-35 ปี แต่งตัวดี ลวงเด็กหญิงวัย 8 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 เข้าไปในห้องน้ำคนพิการ ห้างดังย่านพระประแดง อ้างว่า "มือเจ็บ ช่วยไปตักน้ำให้หน่อย" จากนั้นก็เอื้อมมือจับอวัยวะเพศเด็กหญิง โชคดีเด็กหญิงมีสติวิ่งหนีรอดออกมาได้ เมื่อคืนนี้ กล้องวงจรปิดเห็นใบหน้าชัดเจน

ล่าสุด พนักงานห้างดังกล่าวคนหนึ่ง เผยข้อมูลที่เป็นประโยชน์ว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นชายหื่นคนนี้ นั่งเล่นโทรศัพท์ใส่หูฟัง คล้ายกำลังเปิดคลิปดู แต่เห็นไม่ชัดว่าคือคลิปอะไร ดูอยู่นานถึง 3-5 นาที เมื่อชายหื่นหันไปเห็นเด็กหญิงเดินมาเข้าห้องน้ำ ก็รีบลุกจากที่นั่งตามไปทันที

สักพักก็เห็นเด็กหญิงวิ่งออกมาด้วยสีหน้าตื่นตกใจ ส่วนชายหื่นตามออกมาดูแล้วก็เดินหายไป ตอนนั้นตนยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนมาทราบจากข่าว

ด้านแม่ของเด็กหญิง วันนี้ไม่ได้ขายของที่ห้างเหมือนทุกวัน บอกว่า กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย อยากให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวให้ได้ กลัวกลับก่อเหตุซ้ำ 

ขณะวันนี้ ตำรวจภูธรพระประแดง ลงพื้นที่เกิดเหตุห้างดังกล่าวอีกครั้ง นำภาพถ่ายของผู้ก่อเหตุให้ผู้ที่เดินเที่ยวห้าง และพนักงานห้าง ช่วยแจ้งเบาะแส หากพบตัว

ยอมรับว่า แนวทางสืบสวนค่อนข้างยาก เนื่องจากไม่ทราบชื่อนามสกุลของผู้ก่อเหตุ อีกทั้งจุดเกิดเหตุ คือ ห้องน้ำไม่มีกล้องวงจรปิด มีแต่บริเวณทางเดิน ตามที่ปรากฏตามสื่อเท่านั้น ส่วนเด็กหญิง เจ้าหน้าสหวิชาชีพเข้าไปพบพูดคุย เยียวยาสภาพจิตใจแล้ว

 

 

ล่าหนุ่มหื่น! ลวงเด็ก 8 ขวบ อนาจารในห้องน้ำคนพิการห้างดัง