ผู้เสียหายหลายจังหวัดเตรียมร้องกองปราบ กรณีถูกหญิงฉายา "คุณนายน้อยร้อยล้าน" โกงแชร์หลายวง มูลค่าประมาณ 40 ล้าน และยังหลอกเงินอ้างนำไปปล่อยกู้ ให้เงินปันผลสูง

ชาวบ้านในจังหวัดขอนแก่น รวมตัวที่บ้านของนายสุทัศน์ ขำผา กำนันตำบลดอนดั่ง อำเภอหนองสองห้อง เพื่อให้ช่วยเจรจากรณีที่ถูกโกงเงินแชร์และเงินปล่อยกู้ กับหญิงคนหนึ่งฉายา "คุณนายน้อยร้อยล้าน" โดยมีแม่ของหญิงคนดังกล่าวเป็นตัวแทนพูดคุย

หนึ่งในผู้เสียหาย บอกว่า กรณีนี้ มีผู้เสียหายหลายจังหวัดรวมกัน 40-50 คน พร้อมเล่าว่า รู้จักกับหญิงฉายา "คุณนายน้อยร้อยล้าน" เพราะเป็นเพื่อนสมัยมัธยม ซึ่งมักโพสต์ภาพเงิน บ้าน หรือของใช้แบรนด์เนม สร้างภาพว่า มีชีวิตหรูหรา ก่อนชักชวนคนรู้จักให้เล่นแชร์

ด้วยความไว้ใจ ประกอบกับหญิงคนดังกล่าว ตั้งวงแชร์มานาน ไม่เคยมีปัญหา จึงลงทุนเล่นหลายวง รวมเงินหลักแสนบาท  เช่นเดียวกับผู้เสียหายอีกหลายคน ที่ลงเล่นแชร์ ตั้งแต่วงที่ลงเงินหลักหมื่น ถึงหลักล้าน โดย 1 วง มีประมาณ 10-12 มือ

กระทั่งปลายเดือนพฤศจิกายน หญิงคนดังกล่าว ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่กับสามีที่ประเทศมาเลเซีย เริ่มบ่ายเบี่ยงที่จะจ่ายเงินค่าแชร์ สุดท้ายส่งข้อความสารภาพว่า มีปัญหาเรื่องเงิน และได้กินยาฆ่าตัวตาย แต่รอดมาได้ และบอกว่า ยอมรับผิดเพราะไม่สามารถหาเงินมาคืนได้

ผู้เสียหายยังเล่าว่า หญิงคนนี้ ยังหลอกให้ลงทุน อ้างว่า จะนำเงินไปปล่อยกู้ให้ดอกเบี้ยแก่ผู้ลงทุนร้อยละ 10 ช่วงแรกก็จ่ายเงินปกติ ก่อนจะเริ่มมีปัญหาในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน โดยพบว่า ไม่ได้นำไปปล่อยกู้ แต่คาดว่า น่าจะนำเงินไปหมุน รวมมูลค่าความเสียหายสองกรณี ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท

ด้านแม่ของหญิงคนดังกล่าว บอกว่า ไม่รู้เรื่องลูกสาวมากนัก และอ้างว่า ติดต่อลูกสาวไม่ได้ +สำหรับกรณีนี้ผู้เสียหาย ทยอยแจ้งความในหลายพื้นที่ และเตรียมรวมตัวกันไป เพื่อแจ้งความกับตำรวจกองปราบปรามอีกครั้ง

ผู้เสียหายร้องหญิงฉายาคุณนายน้อยร้อยล้านโกงแชร์ 40 ล. - หลอกเงินอ้างไปปล่อยกู้