ญาติจัดงานศพให้ภรรยาถูกสามีฆ่าทุบหัวหมกป่าอ้อย ไม่เชื่อคำสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะมีปากเสียงทะเลาะวิวาท และบันดาลโทสะ แฉก่อนหน้านี้เคยหลอกให้ขายที่ดิน จนหมดตัว

คดีที่นายสมบูรณ์ อายุ 49 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ศรีเทพ หลังก่อเหตุฆ่าทุบหัว นางสาวปิญชาน์ อายุ 44 ปี ภรรยาตัวเองริมป่าอ้อย อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยอ้างว่า ลงมือเพราะบันดาลโทสะ หลังมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันรุนแรง เรื่องเงินค่าจ้างขณะขับรถ

จึงอาศัยจังหวะที่ภรรยาเปิดประตูรถลงไปปัสสาวะ คว้าค้อนมาทุบ จากนั้นขับรถไปกินเหล้าต่อกับเพื่อน เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดวิเชียรบุรีเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ญาติจัดพิธีศพที่บ้านพักใน อำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ แม่เลี้ยงผู้ตาย บอกว่า รักผู้ตายเหมือนลูกสาวแท้ๆ คาดไม่ถึงว่า ฆาตกรจะมีจิตใจโหดเหี้ยมขนาดนี้ ฆ่าได้กระทั่งภรรยาตัวเอง

เช่นเดียวกับอาของผู้ตาย บอกว่า สามีผู้ตายหลอกให้ผู้ตายขายที่นา 5 ไร่ ได้เงินมา 500,000 บาท นำไปซื้อรถกระบะ จนทรัพย์สินของผู้ตายหมดไป ไม่เชื่อที่คนร้ายอ้างว่า ก่อเหตุเพราะทะเลาะกัน น่าจะมีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่านี้ และไม่ขออโหสิกรรมให้ ถ้าอยากจะทิ้งกันก็ไม่ควรฆ่ากันโหดร้ายแบบนี้

สำหรับพิธีฌาปนกิจศพจะมีขึ้นในวันที่ 3 มกราคม 2563 ที่วัดบ้านโคกเพ็ก อำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ

ญาติจัดงานศพให้ภรรยาถูกสามีฆ่าทุบหัว ไม่เชื่อคำสารภาพ