จับแล้วหนุ่มเสื้อดำ ใช้หมวกกันน็อกตีหัวคู่กรณี แม้อีกฝ่ายจะขอโทษก็ไม่หยุด โมโหข้ามถนนตัดหน้ารถ

คลิปเหตุการณ์ที่ชายใส่เสื้อขาวถูกชายใส่เสื้อดำ ใช้หมวกกันน็อกฟาดอย่างแรงเข้าที่ศีรษะ และทำร้ายร่างกายจนปากแตก แม้อีกฝ่ายจะพยายามขอโทษแล้วเป็นสิบครั้ง แต่ชายหนุ่มเสื้อดำ ก็ไม่ยอมหยุด พูดจาข่มขู่ด่ากราดห้ามไม่ให้ไปแจ้งความ แถมข่มขู่คนถ่ายคลิป ด้วยอารมณ์โมโห อ้างว่า ชายเสื้อขาวข้ามถนนบริเวณทางม้าลาย ตัดหน้ารถจักรยานยนต์ จนต้องเบรกรถกะทันหัน บริเวณตลาดหมู่บ้านนักกีฬา สะพานสูง

ล่าสุด ตำรวจนครบาลประเวศ เข้าควบคุมตัวชาย นายสมชาย เขียวปล้อง อายุ 40 ปี ชายเสื้อดำได้แล้ว ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งภายในซอยกรุงเทพกรีฑา 47 อยู่ระหว่างนำตัวเข้าไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลประเวศ 

ก่อนหน้านี้ทีมข่าวพูดคุยกับ นายมโน ตรัสกมล ชายเสื้อขาวที่ถูกทำร้าย เล่าว่า เดินข้ามถนนตรงทางม้าลาย แต่พอมาถึงช่วงเกาะกลาง มีรถเก๋งคันหนึ่งขับมาด้านหน้า จึงหยุดชะงักถอยหลังกลับ ด้านหลังก็มีรถจักรยานยนต์ขี่มา 2 คัน ซึ่งรถของชายเสื้อดำ ขี่มาเป็นคันที่ 2 จึงคาดว่าน่าจะทำให้รถทั้ง 2 คันเสียจังหวะ

จากนั้นชายเสื้อดำตะโกนต่อว่า จนมีปากเสียงทะเลาะกัน ตอนนั้นพยายามหลีกเลี่ยงโดยการขอโทษ แต่ชายเสื้อดำยังไม่พอใจ ใช้หมวกกันน็อกฟาด จนได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุยังไม่ได้ไปแจ้งความทันที เพราะอยากให้ผู้ก่อเหตุใจเย็นกว่านี้ ไม่อยากมีเรื่องต่อกัน อยากให้เลิกแล้วต่อกัน

ทีมข่าวพูดคุยกับ แม่ค้าที่เข้าไปห้ามปรามเหตุทะเลาะวิวาท บอกว่า เห็นชายเสื้อดำ ด่าทอชายเสื้อขาวอย่างรุนแรง ที่เดินตัดหน้ารถ ตนพยายามห้ามแต่ชายเสื้อดำก็ไม่ฟังและ ยังหันมาต่อว่าลูกสาวของตนที่เป็นคนถ่ายคลิปเหตุการณ์อีกด้วย

พันตำรวจเอก สมโภชน์ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ ระบุว่า แม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้เสียหายยืนยันว่าจะไม่เอาเรื่อง แต่ถึงอย่างไรก็ต้องดำเนินดคีตามกฎหมาย เพราะมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น