เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานยังคงเร่งระดมค้นหา นายกเทศมนตรีเทศบาลนครตรัง อย่างต่อเนื่อง หลังประสบอุบัติเหตุรถพุ่งตกน้ำ ญาติพี่น้องภาวนาขอให้พบตัวโดยเร็ว

วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ความคืบหน้ากรณีรถยนต์ของนายอภิชิต วิโนทัย หรือทนายแจ๊ค นายกเทศมนตรีนครตรัง ที่ขับขี่โดยนายสุทธิเมธ ปัญญาสิทธิกร คนติดตาม ประสบอุบัติเหตุพุ่งตกลงไปในคลองน้ำเค็มท่าเรือบ้านปากปรน ตำบลหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เหตุเกิดช่วงค่ำที่ผ่านมา

ซึ่งเหตุดังกล่าวทำให้นายสุทธิเมธ เสียชีวิต ส่วนนายอภิชิต ยังไม่เจอตัว แม้ว่านักประดาน้ำและหน่วยกู้ภัยจะช่วยกันค้นหาตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาก็ตาม

ล่าสุด ที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายรวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่ และประชาชนจำนวนมาก ยังคงระดมช่วยกันเพื่อหาตัวนายอภิชิต อีกรอบ ซึ่งชาวบ้านได้นำอวนเตรียมล้อมพื้นที่เพื่อกันไม่ให้หลุดออกสู่ทะเล และมีรถพยาบาลฉุกเฉินพร้อมแพทย์เตรียมพร้อม ส่วนตำรวจได้กันพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ทำงานอย่างสะดวก แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวนายอภิชิต แต่อย่างใด

โดยศพของนายสุทธิเมธ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง ส่วนที่บ้านของนายอภิชิต ในพื้นที่ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง บรรยากาศเงียบเหงา แต่ก็ยังมีบรรดาญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ข้าราชการเทศบาลนครตรังและประชาชนรอฟังข่าวและภาวนาให้เจอตัว "นายกแจ็ค" โดยเร็ว

ยังไม่พบ "นายกฯนครตรัง" หลังประสบอุบัติเหตุรถพุ่งตกน้ำ