ศาลจังหวัดสระบุรีออกหมายจับ "เสี่ยไฮ้" และลูกน้อง ร่วมกันฆ่าเซลล์สาวก่อนนำศพไปทิ้งน้ำ คาดสาเหตุจากความหึงหวงเรื่องชู้สาว

พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยความคืบหน้าคดีฆาตกรรม นางสาวกลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี เซลล์ขายปุ๋ยาวจังหวัดชัยนาท ชหลังพบโครงกระดูกอยู่ภายในซากรถเก๋ง ที่จมน้ำในคลองชลประทานชัยนาท-ป่าสัก จังหวัดสระบุรี นานกว่า 3 ปี

ล่าสุด ศาลจังหวัดสระบุรีอนุมัติหมายจับ ผู้ต้องหา 2 คน คือ นายสันติ จึงทองดี หรือ เสี่ยไฮ้ เจ้าของโรงปุ๋ย และนายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์ หรือแจ๊ค ลูกน้องคนสนิทเสี่ยไฮ้ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน

สำหรับพยานหลักฐานที่นำไปสู่การออกหมายจับครั้งนี้ มาจากทั้งพยานบุคคล , พยานวัตถุ และผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ถึงแม้ว่า ศพจะถูกทิ้งแช่น้ำไว้นานถึง 3 ปี แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถตรวจพิสูจน์ได้ว่า มีดีเอ็นเอตรงกับแม่ของผู้ตาย จึงเชื่อได้ว่า ศพที่พบเป็น "นางสาวกลิ่นเกสร" จริง

ขณะเดียวกัน เชื่อว่า คดีนี้น่าจะมีผู้เกี่ยวข้องมากกว่า 2 คน ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลเร่งติดตามตัว เชื่อว่า ทั้ง 2 คน ยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ ส่วนสาเหตุคาดว่า มาจากเรื่องความหึงหวงเรื่องชู้สาว

ออกหมายจับ "เสี่ยไฮ้-คนสนิท" ร่วมกันฆ่า "กลิ่นเกษร เซลล์ขายปุ๋ย"