คุมตัว สองคนร้ายชิงทรัพย์ เด็กม.6 กลางห้างดังย่านงามวงศ์วาน ชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ อ้างต้องการเงินกลับบ้าน และติดหนี้ร้านคาราโอเกะกว่าหมื่นบาท

วงจรปิดจับภาพ  2 คนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน ก่อนชายวัย 17 ปี นักเรียนชั้นม.6 ถูกหนึ่งในคนร้าย เดินไปกอดคอ ทำทีเหมือนสนิท พาเดินออกมาบริเวณทางออกลานจอดรถ ไม่ให้คนสงสัย ก่อนข่มขู่และ ชิงทรัพย์ไป  

ล่าสุด นายวินิจ จันทร์นิเวศน์ หรือ เกรส และ นายโชคชัย นามมูล หรือ บิ๊ก ถูกตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีแล้ว ก่อนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ - ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาเลือกเหยื่อ ก่อนขู่ว่ามีอาวุธปืน เพื่อให้ผู้เสียหายเกรงกลัว ก่อนอ้างว่า ขอยืมเงินและพาผู้เสียหายขึ้นรถจักรยานยนต์ โดยผู้ต้องหานั่งประกบผู้เสียหาย

โดยระหว่างนั้น ได้บังคับให้ผู้เสียหายโทรหาผู้ปกครอง เพื่อให้โอนเงินมาให้ ก่อนจะพาไปกดเงิน จำนวน 4,000 บาท และ พาผู้เสียหายไปปล่อยทิ้งไว้ที่ศาลาว่าการจังหวัดนนทบุรี

นายวินิจ หนึ่งในผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ตนเป็นคนไปล็อคคอชายวัย 17 ปี จากข้างหลัง อาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายเผลอ ส่วนสาเหตุที่ทำเพราะต้องการเงินเดินทางกลับบ้าน ที่ จังหวัดสมุทรสาคร ประกอบกับ นายโชคชัย ผู้ต้องหาอีกคน ติดหนี้คาราโอเกะ จำนวน 1 หมื่นบาท ซึ่งภายหลังที่ก่อเหตุได้นำเงินให้กับนายโชคชัย ทั้งหมด ก่อนแยกย้านกันหลบหนี

ตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่านายวินิจ เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ ในคดีชิงทรัพย์ โดยใช้อาวุธปืน กระทั่งมาก่อเหตุซ้ำโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย 

คุมตัวคนร้ายทำแผน ใช้ปืนชิงทรัพย์ ภายในห้างย่านงามวงศ์วาน