สาวโพสต์คลิปประจาน ลุงแท็กซี่สายหื่นขอ "กัดหู" แลกไม่เก็บค่าโดยสาร พร้อมแถมเงินให้อีก 500 บาท

คนขับรถแท็กซี่พยายามพูดจาหว่านล้อม ขอกัดหูคู่สนทนา พร้อมกับจะให้เงิน 500 บาท และไม่เก็บค่าโดยสาร เป็นคลิปเตือนภัยที่ผู้โดยสารหญิงท่านหนึ่ง นำมาเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากเรียกใช้บริการเมื่อช่วงตี 1 ที่ผ่านมา

ผู้โพสต์ ระบุว่า หลังจากเลิกงานแถวสีลม เรียกรถแท็กซี่คันดังกล่าว จากถนนสุริวงค์ กลับที่พักแถวห้วยขวาง ปกติค่าโดยสารไม่เกิน 100 บาท แต่รถแท็กซี่คันนี้ขอปิดมิเตอร์ และเก็บค่าโดยสาร 200 บาท พร้อมพูดจาอ้อนวอนว่ากำลังเดือดร้อน ด้วยความจำเป็นต้องรีบกลับที่พัก หญิงสาวจึงตอบตกลง และต่อรองค่าโดยสารเหลือเพียง 100 บาท

จากนั้นเมื่อขึ้นรถเริ่มได้กลิ่นเหล้าคละคลุ้ม กระทั่งถึงแยกโบสถ์แม่พระ ย่านดินแดง คนขับล็อกประตูรถ เริ่มชวนกินข้าว และขอกัดหู อ้างว่าจะให้เงินค่าตอบแทน 500 บาท และไม่คิดค่าโดยสาร ซึ่งตนเองไม่รู้ความหมายว่า กัดหูคืออะไร ประกอบกับความกลัว จึงปฏิเสธ แต่อีกฝ่ายพยายามเอื้อมมาจับมือ สุดท้ายตัดสินใจข่มขู่ จะตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือ คู่กรณีจึงยอมให้ลงจากรถ

ผู้โพสต์ ยืนยันว่า วันเกิดเหตุ ไม่ได้แต่งกายล่อแหลม สวมใส่กางเกงยีนส์ และเสื้อยืดสีขาว ระหว่างลงจากรถ คนขับแท็กซี่พูดทิ้งท้ายว่า จะไปดักรอที่ทำงานทุกคืน ทำให้รู้สึกหวาดกลัว และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการเอาผิดต่อไป  

หญิงสาวผวา! แท็กซี่หื่นขอ "กัดหู" แลกไม่เก็บค่าโดยสาร