หนุ่มคนหนึ่งหน้าบังเอิญไปคล้าย "เติ้ล" คนร้ายฆ่าครู 2 สามีภรรยาที่ระยอง ถึงกับต้องอัดคลิปยืนยันว่า ไม่ใช่ตนเอง โล่งอกจับคนร้ายได้แล้ว

ชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งมีหน้าตาคล้ายกับนายศุภกฤต หรือ "เติ้ล" คนร้ายในคดีฆ่าครู 2 สามีภรรยาที่จังหวัดระยอง ถึงกับต้องอัดคลิปลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เปรียบเทียบหน้าตัวเองกับคนร้าย ซึ่งมีความละม้ายคล้ายกัน จนตนเองก็ตกใจเช่นกัน ขณะที่มีเพื่อนในเฟซบุ๊กส่วนตัว ส่งข้อความมาถามเกี่ยวกับเรื่องนี้จำนวนมากว่า ตนเองถูกจับหรือยัง

ตนจึงตัดสินใจอัดคลิป เพื่อบอกว่า ตนไม่ใช่คนร้าย แค่คนหน้าคล้ายเท่านั้น และตอนนี้ไม่ได้ถูกจับ ยังสบายดี ก่อนจะระบุอีกว่า ส่วนคนร้ายตัวจริงถูกจับเรียบร้อยแล้ว

คุณตภิกฤษณ์ พวงกุหลาบ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้ไปพูดคุยกับชายหน้าคล้ายคนนี้ คือ นายจิรวัฒน์ ชาวปทุมธานี เปิดเผยว่า ตอนแรกมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ และทักแชทมาหา ทุกคนสอบถามว่า ตนเองเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุหรือไม่ ซึ่งหากเป็นเพื่อนสนิท หรือคนแถวบ้านจะทราบดีว่า ไม่ใช่ตน แต่ก็ยอมรับว่า ในตอนแรกก็เกิดอาการคิดมากเช่นกัน เพราะกลัวจะตกเป็นแพะในคดีนี้ เพราะมีความหน้าคล้าย

ทั้งนี้ นายจิรวัฒน์บอกอีกว่า เรื่องเข้าใจผิดนี้ คนในครอบครัวและเพื่อนสนิทก็เข้าใจดี ไม่มีใครถามอะไร มีแต่จะแซวขำๆมากกว่า หลังจับคนร้ายได้ตนก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น และโล่งใจ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า ตนไม่ใช่คนร้าย

หนุ่มหน้าคล้าย "เติ้ล" ฆ่าครูโล่งอกจับคนร้ายได้แล้ว