หญิงสาวถูกแฟนเก่าตามราวี ทำร้ายร่างกายหลายครั้ง เข้าแจ้งความไว้แล้วแต่หวั่นคดีไม่คืบ โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้

วันที่ 26 ตุลาคม 2562 กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่ง วิ่งเกาะท้ายรถจักรยานยนต์ แต่ชายหนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเร่งเครื่องหนี ทำให้หญิงสาวเสียหลักล้มลงกลิ้งไปกับพื้นได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ ยังมีอีกคลิปที่ผู้ชายเดินตามหญิงสาวในร้านแห่งหนึ่ง แล้วหญิงสาวรับโทรศัพท์ ฝ่ายชายก็พยายามแย่งโทรศัพท์ ก่อนที่จะมีการยื้อแย่งโทรศัพท์กัน

สำหรับคลิปเหล่านี้ หญิงสาวคนหนึ่งนำมาโพสต์ระบุว่า ผู้หญิงในคลิปเป็นเพื่อนของตน ถูกแฟนเก่าที่เลิกกันไปแล้วตามมาทำร้ายหลายครั้ง เหตุเกิดซ้ำๆ ต่อเนื่อง 3-4 รอบ เหตุการณ์ผ่านมานานหลายเดือน หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่ สน.โคกคราม แต่คดียังไม่คืบหน้า ทั้งนี้ เพื่อนขอเลิกกับแฟนหนุ่ม เพราะฝ่ายชายนอกใจ และทำร้ายร่างกาย จากนั้นได้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เฟซบุ๊ก ไลน์ และสถานที่ทำงาน แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ฝ่ายชายได้ดักทำร้ายฝ่ายหญิงอีกครั้ง และหนีไปได้เหมือนเช่นเคย

ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์สอบถามหญิงสาวที่ถูกทำร้ายในคลิป ซึ่งเปิดเผยว่า คลิปในร้านสะดวกซื้อเกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน แฟนหนุ่มได้สะกดรอยตามตนมา แล้วเดินมาประชิดตัว ระหว่างนั้นโทรศัพท์ของตนมีสายเรียกเข้า แฟนหนุ่มจึงแย่งชิงโทรศัพท์ตามที่ปรากฏในคลิป หลังเกิดเรื่องตนไปก็แจ้งความไว้ที่ สน.โคกคราม แล้ว โดยแจ้งของหาชิงทรัพย์ จากนั้นครั้งที่ 2 วันที่ 18 กันยายน เกิดขึ้นที่บริเวณหอพัก ฝ่ายชายมาเอาโทรศัพท์มือถือไปอีก แต่ไม่มีคลิป ล่าสุดวันที่ 24 ตุลาคม โดนตามราวีอีกรอบที่ตลาดนวลจันทร์ ซึ่งตนเกาะท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อตามไป แต่ก็เสียหลักล้ม

หญิงสาวเล่าต่ออีกว่า ตลอดเวลาที่คบกันประมาณหนึ่งปีกว่า ฝ่ายชายมีอารมณ์รุนแรง ชอบทำร้ายร่างกาย ถ้าไม่ได้ดั่งใจจะโมโหด่าทอหยาบคาย อีกทั้งชอบสร้างหนี้สิน ตนจึงเลิกรา แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมซักครั้ง

ล่าสุดในเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สน.โคกคราม ทราบว่า ตำรวจได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ อดีตแฟนหนุ่มของผู้เสียหายแล้ว

สาวร้องเรียน ถูกอดีตแฟนหนุ่มตามราวีทำร้ายร่างกายหลายครั้ง หวั่นคดีไม่คืบ