ก๊วนปาร์ตี๋บางบัวทองงดให้ข่าวแล้ว เพราะทนายสั่งเบรค หลังมีคลิปพริตตี้เดียร์หลุดอีก ขณะที่ตำรวจได้รับผลชันสูตรจากแพทย์ขั้นสูงแล้ว

คลิปภาพอีกมุมของหญิงสาว ซึ่งถูกระบุว่า คือพริตตี้เดียร์ กำลังขึ้นคร่อมร่างชายหนุ่ม ซึ่งถูกระบุว่าเป็น นายนที หรือ ตี๋ หนึ่งในก๊วนปาร์ตี้บางบัวทอง นอนอยู่ในสภาพเมามาย ซึ่งคลิปของพริตตี้เดียร์ ยังคงหลุดออกมาสู่สังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด นายนที หรือ ตี๋ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า หลังจากนี้ ตนและพวกของดให้ข่าว ตามคำแนะนำของทนาย เพราะมีผลต่อรูปคดี และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่อสู้คดี โดยเมื่อวานนี้ ก็ได้เข้าแจ้งความพริตตี้เดียร์ ในข้อหาขโมยผ้าห่มออกจากบ้าน และนำไปเป็นหลักฐานในเรื่องคราบอสุจิที่ผ้าห่ม

ส่วนที่กองบังคับการตำรวจนครบาล ทนายความพริตตี้เดียร์ นำหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอที่เกี่ยวข้องกับงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง และเชื่อมโยงกับคดีการเสียชีวิตของ "ลัลลาเบล" มอบให้พลตำรวจโทสุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติม แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ส่วนที่มีคลิปของพริตตี้เดียร์ เผยแพร่ออกมาในลักษณะคล้ายจะถอดเสื้อผ้าด้วยตนเอง และมีความชอบพอกับนายตี๋นั้น มองว่า เป็นการสร้างความบันเทิงในเวลางาน แต่สิ่งสำคัญที่ต้องมอง คือ ตื่นมาแล้วชุดชั้นในหายไปไหน พร้อมกับตั้งข้อสังเกตว่า จงใจปล่อยคลิปออกมาแค่บางช่วงเท่านั้น

ส่วนเรื่องที่ถูกแจ้งความฐานลักทรัพย์ ก็ไม่มีความกังวลเลย เพราะเชื่อว่า พนักงานสอบสวนจะสั่งไม่ฟ้อง เนื่องจากผ้าห่มเป็นหลักฐานในคดี

พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยถึงผลการชันสูตรขั้นสูงจากแพทย์นิติเวชจุฬาฯ ซึ่งประกอบด้วย ผลตรวจทางพยาธิวิทยา เช่น ตับ กระเพาะอาหาร รวมถึงผลการตรวจหาสารเคมี และบาดแผลบริเวณช่องคลอดนั้น ตำรวจได้รับผลแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ต้องนำมาประกอบกับข้อมูลหลักฐานที่เก็บมาก่อนหน้านี้ นำมาวิเคราะห์สรุปอีกครั้ง

ขณะที่ครอบครัวของลัลลาเบล ระบุว่า ยังรอฟังผลการชันสูตรอย่างละเอียด แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานจากตำรวจ หรือเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม

ก๊วนปาร์ตี๋บางบัวทองงดให้ข่าว หลังมีคลิปพริตตี้เดียร์หลุดอีก