สาวประเภทถึงกับอาเจียน หลังซื้อขนมไข่หงส์มากิน กัดเข้าไปเต็มคำ เจอแมลงสาปยัดปนอยู่ไส้

นายเพชรรัตน์ กุสารัมย์ สาวประเภทสอง โชว์ขนมไข่หงส์ หรือ ภาษาพื้นบ้านเรียก “ขนมโกร๊จ” จำนวน 2 ชิ้น ภายในมีขา และก้นของแมลงสาบยัดปนอยู่กับไส้มะพร้าว 

ผู้เสียหาย เล่าว่า ชอบกินขนมไข่หงส์มาก และมาจากร้านประจำ ตั้งอยู่ใกล้สี่แยกวงเวียนยักษ์ อ.เมืองบุรีรัมย์ ช่วงเช้าวานนี้ โดยเป็นร้านที่ซื้อกินเป็นประจำ ซื้อมา 8 ลูก ราคา 20 บาท ยืนกินที่หน้าร้านไป 1 ลูก ส่วนที่เหลืออีก 7 ลูก ก็มานั่งกินต่อที่บ้าน ระหว่างกินเข้าไปรสชาติปกติ ไม่ได้กลิ่นสาบของแมลงสาบเลย 

แต่พอกินถึงลูกที่ 6 เริ่มอิ่ม เคี้ยวช้าลง เป็นจังหวะที่เหลือบไปเห็นหัวแมลงสาบติดอยู่กับไส้ขนม จึงเอะใจรีบคายขนมออกจากปากมาดูอย่างละเอียด พบเป็นขาและก้นแมลงสาบ อาเจียนออกมาทันที 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับป้าน้อย กรุรัมย์ แม่ค้าขายขนมไข่หงส์ ตอบโต้เรื่องดังกล่าว โดยเชื่อว่าถูกกลั่นแกล้ง สาเหตุเพราะผู้เสียหายมาซื้อขนม 20 บาท แล้วพยายามต่อราคาขอของแถม แต่ป้าน้อยปฏิเสธ เพราะต้นทุนที่ใช้ทำขนมราคาสูง ถ้าแถมให้จะทำให้ขาดทุน 

ป้าน้อย ยังยืนยันว่า ทำขนมขายมา 11 ปี ไม่เคยมีลูกค้ามาร้องเรียนว่าเจอสิ่งแปลกปลอมเลย มั่นใจในกระบวนการผลิต ที่ตรวจสอบอย่างดีทุกขั้นตอน ทำกันเองในครอบครัว ไม่ได้จ้างลูกน้อง ถ้ามีแมลงสาบจริง ตนต้องเห็นแน่นอน 

ป้าน้อย ยังบอกอีกว่า ข่าวดังกล่าวทำให้เสียหาย ถ้าเกิดปัญหาน่าจะบอกกล่าวกันดีๆ มาพิสูจน์กันว่ามีแมลงสาบจริงหรือไม่ หากมีจริงตนก็พร้อมปรับปรุงแก้ไข หรือผู้เสียหายอาจจะมาขอเปลี่ยนชิ้นใหม่ หรือ ขอคืนเงิน ไม่ควรโพสต์ประจานแบบนี้

สาวประเภทสองอ้วกพุ่ง กินขนมไข่หงส์ยัดไส้แมลงสาบ