สมาชิกเฟซบุ๊กโพสต์เรียกร้องความยุติธรรม คดีเพื่อนสาวถูกรถกระบะขับประมาท พุ่งชนเสียชีวิต ผ่านมาเกือบ 100 วัน แต่ไม่มีความคืบหน้า

วันที่ 21 กันยายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เผยแพร่เรื่องราวที่เพื่อนสาวของตนเอง ถูกรถกระบะชนเสียชีวิต แต่เวลาผ่านมานานเกือบ 100 วัน คดีไม่มีความคืบหน้า

โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ระหว่างที่ น.ส.กุลยา ขันติกุลอนันต์ หรือนิว อายุ 23 ปี ซ้อนรถจักรยานยนต์ ไปทำธุระบริเวณอำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กลับถูกรถกระบะแซงรถบรรทุกมาพุ่งชน หลังเกิดเหตุ รถกระบะพยายามขับหลบหนี แต่พลเมืองดีช่วยตามจับได้ทัน

ในช่วงแรกเพื่อนสาวของตน บาดเจ็บสาหัส กะโหลกยุบ อวัยวะฉีกขาดหลายตำแหน่ง ต้องนอนรักษาตัวในห้องไอซียู นาน 7 วัน แต่ระหว่างนั้นคู่กรณีไม่เคยมาเยี่ยม หรือแสดงความรับผิดชอบ จนพ่อแม่ผู้เสียหายโทรศัพท์ตาม สุดท้ายคู่กรณียอมมา และจ่ายเงินช่วยเหลือ 3,500 บาท กระทั่งผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในที่สุด อีกฝ่ายก็ไม่เคยมางานศพแม้แต่ครั้งเดียว เพียงส่งพวงหรีด 1 อัน มาแทนเท่านั้น

เบื้องต้นวันที่ 28 กันยายนนี้ จะครบรอบ 100 วัน ที่เพื่อนสาวเสียชีวิต แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า ยังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานของตำรวจ ส่วนผู้ก่อเหตุยังลอยนวลอยู่ในสังคม จึงนำเรื่องราวมาโพสต์ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม

ทวงความยุติธรรม! เพื่อนสาวถูกรถชนตาย ใกล้ครบ 100 วันคดีไม่คืบ