เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม กรรมการ รายการ "เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต" งง! เมื่อทีมงานทักกันทั้งสตูฯ ว่าผู้เข้าประกวดทหารเรือหญิงอายุน้อยเพียง 19 ปี จ.ต.หญิง กชกร ปลั่งกลาง หรือ นัท มีหน้าตาละม้ายคล้ายกันกับตน แถมน้องปลื้มในผลงานนักร้องหนุ่มบ้านนา เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม คนนี้เป็นไอดอล พร้อมหยิบกีตาร์โชว์เพลง อ้ายมีเหตุผล เพื่อให้เบิ้ลร่วมร้องอีกด้วย

 

ได้คิวมานั่งแท่นกรรมการ รายการ “เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต” ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 อีกครั้งสำหรับซุปตาร์เดินดินพันล้านวิว พลทหาร เบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม (นายอาทิตย์ สมน้อย) เอาประสบการณ์ที่เคยผ่านมาก่อนมาบอกสู่เล่าน้องๆ ผู้เข้าประกวด และครั้งนี้ทำหนุ่มเบิ้ล งง! เมื่อทีมงานทักกันทั้งสตูฯ ว่าผู้เข้าประกวดทหารเรือหญิงอายุน้อยเพียง 19 ปี จ.ต.หญิง กชกร ปลั่งกลาง หรือ นัท มีหน้าตาละม้ายคล้ายกันกับตน แถมน้องปลื้มในผลงานนักร้องหนุ่มบ้านนา เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม คนนี้เป็นไอดอล พร้อมหยิบกีตาร์โชว์เพลง อ้ายมีเหตุผล เพื่อให้เบิ้ลร่วมร้องอีกด้วย

เบิ้ล กล่าวว่า “เมื่อได้ฟังเรื่องราวของน้องนัท ถือว่าเป็นเด็กผู้หญิงที่เก่งมากคนหนึ่งเลย และตัวเองก็รู้สึกปลื้มใจมากๆ ที่น้องนัทเห็นว่าตนเป็นไอดอล ขอให้น้องพยายามฝึกฝนและอย่าท้อในเมื่อรักในเสียงเพลงและเสียงดนตรี สักวันหนึ่งความสำเร็จก็มาเอง แปลกใจที่ทุกคนเห็นว่าน้องนัทมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับตน โดยตนเห็นว่าน้องมีหน้าตาที่สวยน่ารักทีเดียว ก็คงมีความคล้ายกับตนเองเพราะตนเองมีหน้าตาที่หล่อดูดี (ฮ่าๆๆๆ) อันนี้ล้อเล่นนะครับ ในวันนี้ได้เจอกับน้องนัท ได้ร้องเพลงด้วยกัน ตนก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องครับ สักวันน้องจะได้รับสิ่งดีดีจากความพยายามแน่นอน สู้ๆ”

นัท เผย “รู้สึกดีใจประทับใจมากๆ เลยคะ ก่อนมาประกวดก็ดูรายการเสียงสวรรค์รางวัลชีวิตตลอดเลย เห็นเป็นพี่ๆ อาร์สยามทั้งพี่ใบเตย พี่กระแต พี่กุ้ง พี่หญิง และพี่เบิ้ล มานั่งเป็นคอมเมนเตเตอร์สลับสับเปลี่ยนกันไป ไม่คิดเลยว่าคิวที่หนูเข้าร้องจะเป็นพี่เบิ้ล ดีใจมากๆ คะ ได้เล่นกีต้าร้องเพลงกับพี่เบิ้ลด้วยหนูจะร้องให้เลย ขอบคุณพี่เบิ้ลที่ร่วมร้องเพลงกับหนูแถมเซ็นชื่อลงบนกีต้าให้ด้วย หนูจะคอยติดตามพี่เบิ้ลตลอดไปเลยคะ แม้ครั้งนี้ไม่ได้เข้ารอบแต่หนูจะสู้ต่อแน่นอนคะ”

สำหรับน้องนัท จ.ต.หญิง กชกร ปลั่งกลาง เป็นผู้เข้าประกวดสู้ชีวิตคนหนึ่ง ที่ใช้เสียงผ่านบทเพลงหารายได้จุนเจือครอบครัว ส่งเสียตัวเองเรียนตั้งแต่ ป.6  มาประกวดร้องเพลงในรายการเสียงสวรรค์รางวัลชีวิต ครั้งนี้เพราะต้องการเงินสำหรับเรียนต่อ แต่ก็ต้องพลาดโอกาส ไม่สามารถโค่นแชมป์ผ่านเข้ารอบไปได้ แต่การมาครั้งนี้ก็ทำให้น้องนัทรู้สึกดีใจมากที่สุดแล้วเพราะได้ร้องเพลงแถมได้รับลายเซ็นของหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช บนกีตาร์ตัวเก่งของน้อง อีกทั้งเบิ้ล ยังรับปากจะส่งกีตาร์ตัวโปรดของตัวเองให้น้องนัทภายหลังอีกด้วย ปลื้มใจแทนน้องเลย