ตำรวจเชื่อ คนร้ายชิงทอง 179 บาท กลางห้างดังย่านฝั่งธน ไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่มีการวางแผนหาเส้นทางหลบหนีหลังก่อเหตุเป็นอย่างดี

วันที่ 7 กันยายน 2562 จากกรณีคนร้ายใช้ปืนบุกเดียวชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า ภายในห้างตั้งฮั่วเส็ง ถนนสิรินธร ย่านบางพลัดได้ทองคำรูปพรรณไปจำนวน 179 บาท และเงินสดอีกจำนวน 40,000 บาท ก่อนขี่รถจักยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไปทางแยกพระปิ่นเกล้า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 พร้อมกับฝ่ายสืบสวน สน.บางพลัด ได้แบ่งกำลังลงพิ้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบว่ากล้องวงจรปิดปากซอยรุ่งประชา สามารถจับภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ มาตามถนนสิรินธร ก่อนย้อนศรเข้าไปในซอยดังกล่าว ซึ่งเป็นทางลัดไปออกถนนบรมราชชนนี หลักฐานชิ้นนี้จึงทำให้ตำรวจคาดว่าคนร้าย น่าจะวางแผนเรื่องเส้นทางหลบหนีไว้เป็นอย่างดี และไม่น่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะจากการนำภาพคนร้ายที่ไม่ได้มีการปิดบัง ไปสอบถามให้ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง และตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ทุกคนต่างยืนยันว่า ไม่เคยเห็น หรือรู้จักมาก่อน

โดยในวันนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เรียกประชุม ชุดสืบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้า และสรุปข้อมูลจากการลงพื้นที่ เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุต่อไป

ตำรวจเชื่อ คนร้ายที่ก่อเหตุชิงทอง 179 บาท  ไม่ใช่คนในพื้นที่