เชฟโรงแรมดังเมืองพัทยาเข้าทวงเงินค่าจ้างกับทางโรงแรม ก่อนจะถูกตำรวจยิงศีรษะเสียชีวิตขณะระงับเหตุ ด้านพี่ชายวอนขอความเป็นธรรม เจ้าหน้าที่ ทำเกินกว่าเหตุ

ช่วงตีสองที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถทัวร์หน้าโรงแรม พบร่องรอยคราบเลือด ไหลนองพื้น ข้างกันพบมีด และเหล็กแหลมตกอยู่ และ ปลอกกระสุนปืนจำนวน 2 ปลอก ตกอยู่บนพื้น

ส่วน ผู้ตาย คือ นายประจักษ์ชัย ศิริเวช อายุ 35 ปี เชฟของโรงแรมดังกล่าว มีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ

สอบถามพี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องชายทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้ มาประมาณ 3 ปี ก่อนเกิดเหตุ เข้ามาทวงเงินเดือน แต่ทางพนักงานโรงแรม ได้แจ้งตำรวจ เข้ามาระงับเหตุ

ขณะที่ น้องกำลังก้มวางมีดลงกับพื้น ซึ่งผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า น้องชาย จะพุ่งเข้าหาตำรวจ จังหวะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ยิงเข้าที่ศีระษะจนฟุบลงกับพื้น กระทั่งเสียชีวิต

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองรู้สึกติดใจ ในการระงับเหตุของเจ้าหน้าที่ ว่า ทำเกินกว่าเหตุไป ซึ่งตนเองอยากขอความเป็นธรรมให้กับน้องชายที่เสียชีวิตด้วย

เบื้องต้น ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาความเป็นธรรมให้กับทั้งสองฝ่าย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้เก็บรักษาไว้ยังโรงพยาบาลบางละมุงต่อไป