ตำรวจพัทลุง ไล่เช็คกล้องวงจรปิดล่ากระบะไล่ยิงเก๋งเกือบ 50 นัด คนขับเสียชีวิต 1 ส่วนเพื่อนอีก 3 คนหนีตาย คาดปมธุรกิจมืด และขัดแย้งส่วนตัว

วันที่ 6 กันยายน 2562 ความคืบหน้าเหตุนายนิรันดร ชูรักษ์ อายุ 40 ปี ถูกรถกระบะคันหนึ่งประกบยิงใส่รวม 46 นัด กระสุนเข้าที่ลำตัว แก้มขวา กกหูขวา ลำคอและต้นคอ รวม 5 แห่ง จนเสียชีวิต บริเวณริมถนนสายลำปำ-ทะเลน้อย อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ส่วนเพื่อนอีก 3 หอบกระเป๋าเป้วิ่งลงจากรถเก๋งหายไปในความมืดนั้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่คาดว่ารถของผู้ตาย และรถต้องสงสัยที่ก่อเหตุ ขับผ่านตลอดเส้นทางกว่า 10 จุด พอจะทราบเบาะแสรถต้องสงสัยแล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยข้อมูลได้

และช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจจะเรียกญาติของผู้ตายมาสอบเพิ่มเติม และขอให้ผู้ที่รอดชีวิตจากเหตุดังกล่าวทั้ง 3 คน ซึ่งอาจจะได้รับบาดเจ็บ เข้าให้ปากคำด้วย เพราะถือเป็นพยานสำคัญ

ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งในธุรกิจผิดกฎหมาย หรือความขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจากพบประวัติผู้ตายเคยถูกจับกุมข้อหาคดียาเสพติดถึง 2 ครั้ง และคาดว่าจะสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้ในเร็วๆนี้

ไล่เช็ควงจรปิด ล่ากระบะมือยิงถล่มเก๋งไม่ยั้งเกือบ 50 นัด