พบศพชายอายุ 45 ปี ยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพัก จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะญาติเผย ผู้เสียชีวิตเคยพยายามผูกคอตายมาแล้ว แต่ญาติช่วยไว้ทัน ก่อนจะมายิงตัวเองเสียชีวิต

ตำรวจภูธรบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ทตรวจสอบศพชายอายุ 45 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพัก หมู่ 5 บ้านน้ำนิ่ง ตำบลบ้านลำนาว อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ในสวนปาล์ม ภายในห้องนอน พบศพผู้เสียชีวิต จมกองเลือดอยู่บนที่นอน สภาพสวมเสื้อลายพรางทหาร กางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น ไม่ทราบขนาด กระสุนเข้าปลายคางทะลุศีรษะ สมองกระจาย เลือดไหลนองเต็มที่นอน ข้างศพพบอาวุธปืนพกสั้น 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพทำสวนยางพารา เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้เคยพยายามผูกคอตายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ญาติช่วยไว้ทัน กระทั่งล่าสุด ผู้เสียชีวิตอยู่เพียงลำพัง จึงใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ดังกล่าว

ญาติบอกว่า ผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคเครียด และซึมเศร้า ชอบเก็บตัว ไม่ค่อยพูดจา และไม่สุงสิงกับใคร เบื้องต้นญาติ ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังทำการชันสูตรพลิกศพเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ชายวัย 45 เจ้าของสวนยางซึมเศร้า ใช้ปืนยิงตัวตายคาห้องนอน