อดีตนักร้องลูกทุ่ง เดินทางเข้าแก้ไขคำฟ้องเพิ่มเติม กรณีถูกนายทหารยศพลเอกข่มขืน เผยผ่านไปกว่าปีคดีไม่คืบ แถมยังถูกคุกคามส่งกำลังพลมาเฝ้าหน้าบ้าน

อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อายุ 56 ปี พร้อมทนายความ เดินทางมาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ เพื่อขอแก้ไขคำฟ้องเพิ่มเติม กรณีถูกนายทหาร ยศพลเอกนายหนึ่ง ใช้กำลังข่มขืน และข่มขู่ไม่ให้ไปบอกใคร

ซึ่งก่อนหน้านี้ทนายได้ยื่นคำร้องที่ศาลแล้ว แต่ใส่รายละเอียดพฤติการณ์ของคู่กรณีเพียงบางส่วน วันนี้จึงเดินทางมาแก้ไขข้อมูลก่อนที่ศาลจะพิจารณาว่าจะรับคำร้องหรือไม่ในวันพรุ่งนี้

อดีตนักร้อง เล่าว่า รู้จักกับนายทหารคนนี้ เพราะ เข้าไปขอความช่วยเหลือหลังญาติของเธอโดนอุ้มหายตัวไป จากความขัดแย้งเรื่องที่ดินในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งนายทหารคนนี้ตอนแรกให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี พร้อมช่วยหานายทุนเงินกู้ให้ เพื่อนำเงินไปใช้ในการดำเนินคดี แต่ระหว่างไปเดินเรื่องคดีที่ต่างจังหวัด นายทหารคนนี้ให้ไปนอนพักที่บ้านและกระทำอนาจาร รวมทั้งยังตามมาข่มขืนที่บ้านพักของตัวเองในกรุงเทพฯ ซึ่งตนเองไม่สามารถขัดขืนได้ เพราะ คู่กรณีนำลูกน้องมาด้วยหลายคน พร้อมข่มขู่ห้ามเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปบอกใครให้รับรู้ ไม่เช่นนั้นจะเกิดอันตราย

อดีตนักร้อง บอกต่อว่า ก่อนหน้านี้แจ้งความไว้ที่ สน.หัวหมาก แต่คดีไม่คืบ จึงเข้าร้องกองปราบปรามเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2561 เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายทหารคนนี้แต่ผ่านมากว่า 1 ปี คดีไม่มีความคืบหน้า

ตอนนี้ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะยังมีกลุ่มคนมาขับรถวนเวียนบริเวณหน้าบ้าน และถ่ายรูปเก็บความเคลื่อนไหวของคนในบ้านเป็นระยะ เชื่อว่าเป็นคนของนายทหารนายนี้

อดีตนักร้องลูกทุ่งร้อง ถูกทหารยศพลเอกข่มขืนคดีไม่คืบ