สามีเกิดอาการคลุ้มคลั่ง กระหน่ำแทงอดีตภรรยาเสียชีวิต จากนั้น ถือมีดพร้า บุกโรงพยาบาล ไล่ฟันตำรวจที่เข้าระงับเหตุ ก่อนตำรวจจะยิงที่ขา ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อช่วงดึก (22.00 น.วันที่ 18 ส.ค.) ที่ผ่านมา ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวมาส่งโรงพยาบาลห้วยยอด จังหวัดตรัง โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกแทง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านพัก ที่ตำบลปากแจ่ม อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง

เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 45 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม บริเวณหน้าอก 3 แผล และขาขวาอีก 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชาย อายุ 39 ปี (อดีตสามีของผู้บาดเจ็บ) หลังก่อเหตุได้วิ่งไปขับรถกระบะที่จอดไว้ ที่บ้านของผู้บาดเจ็บ มุ่งหน้าไปที่โรงพยาบาล ตำรวจได้ขับรถสกัดจับอย่างต่อเนื่อง

เมื่อชายอายุ 39 ปี ขับรถมาถึงโรงพยาบาล ได้คว้ามีดพร้า บุกเข้าไปบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาล พร้อมกับถามหาผู้บาดเจ็บ (อดีตภรรยา) ตลอดจนพยายาม ผลักประตูห้องฉุกเฉิน เข้าไปด้านใน เพราะคิดว่า เจ้าหน้าที่จะต้องนำตัวผู้บาดเจ็บ ส่งถึงโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งระหว่างนั้นรถพยาบาล ที่พาผู้บาดเจ็บมาส่งโรงพยาบาลยังมาไม่ถึง สร้างความตกใจให้กับแพทย์ และพยาบาลเป็นอย่างมาก

ขณะที่ตำรวจ พยายามเกลี้ยกล่อม แต่เจ้าตัวไม่ยอมสงบสติอารมณ์ พร้อมกับใช้มีดพร้า จะฟันเจ้าหน้าที่ศูนย์เปล ที่พยายามเข้าขัดขวาง โชคดีที่มีดถูกเคาเตอร์ รวมทั้งพยายามไล่ฟันตำรวจที่เข้าระงับเหตุ

เจ้าหน้าที่เกรงว่า ชาวบ้าน และบุคคลากรทางการแพทย์ ที่อยู่ในโรงพยาบาลจะได้รับบาดเจ็บจึง ตัดสินใจใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. ซึ่งเป็นอาวุธปืนประจำกายยิงที่ขาขวา จนชายคนดังกล่าวทรุดลง ก่อนเข้าควบคุมตัวไว้

ระหว่างนั้น รถพยาบาลที่นำตัวผู้บาดเจ็บ มาถึงโรงพยาบาล แพทย์พยาบาล พยายามช่วยยื้อชีวิต แต่สุดท้าย เสียชีวิต ในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุ ถูกนำตัวไปรักษาเช่นเดียวกัน เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่

สอบสวนญาติ บอกว่า ผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ มีลูกด้วยกัน 1 คน แต่เลิกกันมาประมาณ 1-2 ปี แล้ว ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุเข้ามาจะขอคืนดีกับผู้บาดเจ็บ ก่อนจะมีปากเสียง และผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ด้านพันตำรวจเอก ประดิษฐ์ ชัยพล ผู้กำกับการตำรวจภูธรห้วยยอด กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ได้ถือมีดพร้า เข้าไปในโรงพยาบาลห้วยยอดจริง เมื่อพบตำรวจ จึงจงใจจะฟันตำรวจ เพื่อต้องการให้ตำรวจยิง หวังจะตายตาม แต่ตำรวจยิงขาเพื่อระงับเหตุ ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุ ปฏิเสธการรักษา ปฏิเสธการให้น้ำเกลือ และอยู่ระหว่างการตรวจเลือด

สามีเมาคลั่ง!! กระหน่ำแทงภรรยาเสียชีวิต คว้ามีดพร้าบุก รพ.ไล่ฟันตำรวจ